Tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012: Thí sinh bật khóc trên độ cao 27 tầng
Chủ nhật, 28/10/2012 15:36

Bất chấp nghi án lộ kết quả, tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm bởi những màn thử thách ấn tượng dành cho các chân dài.

Nhã Trúc tỏ ra khá sợ hãi với phần thử thách trên tòa nhà cao 27 tầng

Nhã Trúc tỏ ra khá sợ hãi với phần thử thách trên tòa nhà cao 27 tầng

Ở tập trước, thí sinh Next Top đã có cơ hội được đứng trên thảm đỏ, bước vào thế giới showbiz với những hào nhoáng và vinh quang. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tạo điều kiện cho các cô gái tham gia một buổi họp báo vô cùng căng thẳng khi liên tiếp phải trả lời những câu hỏi phỏng vấn liên quan đến nghề và câu chuyện trong nghề từ phía phóng viên.

Nhiều chân dài tỏ ra khá mạnh dạn, thông minh và khéo léo trong cách xử lý tình huống, đặc biệt là Nhã Trúc. Cũng trong tập này, mỗi thí sinh đều phải trải qua phần thi thử thách chụp photoshoot. Diện những bộ bikini sắc màu sặc sỡ cùng concept ấn tượng, các cô gái đều tỏ ra nỗ lực và cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Mặc dù được đánh giá khá cao ở nhiều tập trước, Mai Giang phần nào đó khiến ban giám khảo thất vọng. Tuy vậy, cô gái tự ti này cuối cùng cũng "đánh bật" Minh Nguyệt trong top nguy hiểm để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Trong tập 11, theo như tiết lộ từ ban tổ chức, các thí sinh sẽ bước vào phần thử thách mới với concept chụp hình "Vút bay". Điều này đồng nghĩa với việc 7 chân dài cần vượt qua nỗi sợ hãi về độ cao khi thể hiện mình một cách thời trang, ấn tượng nhất trên nóc tòa nhà 27 tầng với đôi giày 20 phân. Một số hình ảnh hậu trường photoshoot rò rỉ cho thấy sự bối rối, lo sợ của nhiều thí sinh trong đó có Nhã Trúc, Thiên Trang. Cũng trong tập 11 này, nhà sản xuất sẽ tiết lộ về những tấm danh thiếp của các thí sinh gửi đi casting tại New York Fashion Week, nhằm mở ra cơ hội cho Top 5 được sải bước tại một trong những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới này.

Danh thiếp của Mai Giang

Danh thiếp của Nguyễn Ngân

Dương Thanh

Ngọc Thúy

Nhã Trúc

Kha Mỹ Vân

Thiên Trang

Các cô gái sẽ vượt qua được thử thách và khẳng định mình như thế nào, hãy cùng đón xem tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012 trực tiếp trên xahoi.com.vn vào lúc 20h tối nay (28/10).

Trailer tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012

Một số hình ảnh tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012 được tiết lộ:

Ran
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Tập 11 Vietnam's Next Top Model 2012 ,