Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Thanh Thảo ngậm ngùi ra về
Chủ nhật, 07/10/2012 15:52

Sau hai phần thử thách, Thanh Thảo không khẳng định được cá tính và nghị lực bản thân, cô phải nhường tấm vé đi tiếp cho Mai Giang, ngậm ngùi chia tay cuộc thi.

Thanh Thảo chia tay Xuân Lan và chương trình.

Thanh Thảo chia tay Xuân Lan và chương trình.

Dù rất tiếc nhưng Thanh Thảo sẽ phải ra về. Cô đã không thể hiện tốt cả hai phần thi. Đặc biệt  ở phần thi chụp hình, cô khiến giám khảo Nam Trung phải "thất vọng". Nhường lại tấm vé cuối cùng cho người bạn Mai Giang, Thanh Thảo sửa soạn đồ đạc ra về, không quên nhắn gửi tới những người bạn ở nhà chung:

"Các chị iu quí của em, tuy chỉ được 1 tháng nhưng với em là cả 1 khoảng thời gian rất dài, và em bít là các chị cũng iu quí em như tình cảm của em dành cho mọi người vậy… Hãy cười thật vui và cố gắng thi cho thật tốt mọi người nhé. Em yêu mọi người nhiều lắm, hẹn gặp mọi người vào ngày 25 tháng 11”.

Chúc Thanh Thảo tiếp tục theo đuổi ước mơ và vững bước trên con đường gian truân để thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Phần cuối

Photo: Ai sẽ là người tiếp theo phải ra đi đây… Ad thích tất cả các bạn ấy nên ai ra đi cũng đều rất đáng tiếc :((

Thu Hà, Mai GIang, Thanh Thảo nằm trong top nguy hiểm.

Chỉ còn 3 thí sinh cuối cùng chưa nhận được tấm vé đi tiếp là Thu Hà, Mai GIang, Thanh Thảo. Cả 3 cô gái đều không khỏi lo lắng, hồi hộp và sụt sùi nước mắt. Ai là người may mắn sẽ được đi tiếp, ai là người sẽ phải chia tay chương trình?

Thu Hà vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được Xuân Lan tuyên bố ở lại. Mai Giang cuối cùng cũng được đi tiếp, chỉ còn Thanh Thảo phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Photo: Chúc mừng Dương Thị Thanh đã là người được gọi đầu tiên của tuần này. Bạn đã có tấm hình thật là đẹp <3

Dương Thị Thanh có tấm hình đẹp nhất tuần 8

Sau khi hội ý, Ban giám khảo quyết định đưa ra công bố kết quả cuối cùng.  Dương Thị Thanh đã là người được xướng tên đầu tiên, cô được ban giám khảo khen ngợ là niềm tự hào của concept tuần này. Kha My Vân cũng có bức ảnh đẹp, Ngọc Thúy bức phá thành công, Nguyễn Thị Ngân, Cao Thị Thiên Trang, Vũ Thị Minh Nguyệt, Trúc Nhã lần lượt qua vòng sinh tử.

Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Phần 4

 

Bức ảnh hoàn hảo của Dương Thanh

Photo: Top 10 của Vietnam’s Next Top Model trước phần đánh giá loại. Thật là hồi hộp và căng thẳng!

Sau khi thực hiện xong concept ảnh Tinh thần thượng võ, 10 cô gái Vietnam's Next Top Model hồi hộp nghe Ban giám khảo nhận xét và thông báo kết quả. Thanh Thảo được mặc 1 bộ trang phục rất đẹp, với 2 màu xanh vàng nổi bật, nhưng "cách tạo dáng" của cô làm Ban giám khảo thất vọng, Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Ngọc Thúy,... đặc biệt là Dương Thanh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Phần 3

Photo: Thế đánh rất khó nhưng Dương Thanh làm đẹp quá, y như trong phim chưởng <3

Thế đánh rất khó nhưng Dương Thanh đã làm rất tốt. Trông cô hệt như diễn viên đóng phim võ thuật.

Photo: “Tôi thấy rất là vất vả cho anh Ngọc Tình vì cứ phải ngã đi ngã lại rất nhiều lần. Mỗi lần ngã như vậy tôi thấy rất là có lỗi.” Nguyễn Ngân đáng yêu quá đi <3

Nguyễn Ngân

Nguyễn Ngân là người đầu tiên thực hiện concept ảnh chủ điểm Tinh thần thượng võ, cô khá vất vả, ngã lên ngã xuống nhiều lần khiến người mẫu Ngọc Tình cũng khốn đốn không kém. Thiên Trang nhập vai quá tới mức đánh thẳng vào mặt bạn diễn, siêu mẫu Ngọc Tình bị giáng một cú khá đau.

Ngày hôm sau, 10 thí sinh được đưa tới trung tâm California Fitness and Yoga Centers để tham gia phần thi Photoshoot. Lần này, các thí sinh sẽ phải hóa thân thành nữ võ sĩ thực thụ để thực hiện concept Tinh thần thượng võ. Các thí sinh phải thể hiện được tinh thần của từng môn võ nhưng cũng không quên nghĩa vụ người mẫu để có được những shoot hình hoàn hảo nhất.

Thiên Trang gọi điện về gia đình và sụt sùi tâm sự: "Khi vào cuộc thi con thấy mình đã lớn hơn rất nhiều, vì từ trước tới giờ con không hề suy nghĩ đến cảm nhận của ai… Lúc đi thi con không dám gọi điện cho ai, tại vì con sợ ba giận con giấu ba đi thi. Bây giờ con cũng không biết bao giờ con thi xong… có gì ba tha lỗi cho con nghe ba…” Đúng là khi trải qua cuộc thi Thiên Trang đã trưởng thành hơn rất nhiều, đã biết nghĩ hơn đến gia đình rồi.

Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Phần 2

Photo: Chúc mừng Trúc đã chiến thắng thử thách ngày hôm nay. Nhìn cười tít cả mắt lại rồi kìa <3

Tất cả thí sinh đã hoàn thành phần thử sức cơ bắp của mình. Theo đánh giá của Huấn luyện viên D.J và Ban giám khảo thì Nhã Trúc là người xuất sắc nhất trong vòng thi này.

Photo: Thực ra là lúc này Thảo đang cười đấy, nhưng mà nhìn như là đang kêu lên thảm thiết vậy ^^

Thảo làm khá tốt đó chứ phải không mọi người?

Không biết Thảo đang cười hay khóc nữa.

Huấn luyện viên D.J hướng dẫn và làm mẫu bài tập cho các thí sinh. Tất cả thí sinh được chia làm 5 nhóm, tập cặp với nhau. Sức khỏe của Nguyệt dù không khá nhưng cô rất cố gắng để hoàn thành toàn bộ phần thử thách dưới sự hướng dẫn của Xuân Lan và Huấn Luyện Viên.

10 thí sinh được giám khảo Xuân Lan đưa tới trung tâm California Fitness and Yoga Centers để tham gia luyện tập bài tập TAS nâng cao thể lực. Hầu hết thí sinh đều thấy khó khăn, mệt mỏi, tay, đầu gối bị đau nhức do chưa quen với chế độ luyện tập. Động tác móc chân vào dây di chuyển gây khó khăn nhất cho thí sinh. Ngân không thể giữ thăng bằng trong bài tập này di tay trái vẫn còn đau, trong khi đó, người bạn Ngọc Thúy lại tỏ ra rất hào hứng

10 thí sinh làm quen với màn tập TAS khó và lạ lẫm.

Tập 8 Vietnam's next top model 2012: Phần 1

Kết thúc tập thứ 7, Cao Hà và Lê Hằng cùng lúc phải rời cuộc thi do không chinh phục được ban giám khảo và khán giả.

Ở tập 8 này, 10 thí sinh còn lại của Vietnam’s Next top Model sẽ phải trải qua thử thách khó khăn hơn trước với thử thách hóa thân thành những nữ võ sĩ. Các thí sinh được làm quen với một bài tập nâng cao thể lực mới mang tên TAS để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho buổi chụp hình với chủ đề Tinh thần thượng võ.

Có thể nói đây là một thử thách hết sức khó khăn. Các thí sinh phải có bản lĩnh và thể lực tốt, biết cách giải phóng hình thể mới có thể hóa thân thành những võ sĩ chuyên nghiệp dù bị treo mình trên không nhưng vẫn phải tạo dáng trước ống kính.

HM
Tag: Tập 8 Vietnam's Next Top Model 2012 , Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat