Tập 1 Gala Vietnam Idol 2012: Yasuy "chinh phục" ban giám khảo
Thứ sáu, 05/10/2012 19:58

Đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol 2012 đã khép lại với phần trình diễn vô cùng ấn tượng của các thí sinh trong top 10.

Top 10 thí sinh Vietnam Idol 2012

Top 10 thí sinh Vietnam Idol 2012

21h20: Yasuy với ca khúc "Lặng thầm một tình yêu".

Nhận xét BGK:

Quốc Trung: "Em đang đến gần với khán giả và sân khấu chuyên nghiệp hơn nhờ rụng mất "chân" (chân thực - chân phương - chân chính)".

Mỹ Tâm: "Em thật là tuyệt vời. Điều quan trọng hơn là chị thấy sự chân thành của em trong phần biểu diễn của mình. Chị hi vọng em được đi tiếp vào vòng trong."

Quang Dũng: "Khán giả sẽ mất nhiều tiền để nhắn tin cho em. Tôi rất cám ơn khán giả đã đưa em vào đến đây."

MS bình chọn của Yasuy là 10. Hãy soạn tin nhắn MS 10 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Yasuy

21h10: Bảo Trâm lựa chọn "Tình xô mãi đời ta" để thể hiện trong đêm Gala.

Nhận xét BGK:

Mỹ Tâm: "Về phần hát em làm rất tốt nhưng cách thể hiện của em không tốt chút nào. Em cần thoải mái hơn và cần có sự kết nối với khán giả qua ánh mắt."

Quang Dũng: "Em đẹp bởi cái duyên trên sân khấu và giọng hát. Cho nên em cần tập trung hơn để nâng cao giọng hát của mình."

MS bình chọn của Bảo Trâm là 9. Hãy soạn tin nhắn MS 9 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Bảo Trâm

21h05: Hoàng Quyên với ca khúc "Chiếc lá vô tình".

Nhận xét BGK:

Quốc Trung: "Tôi chỉ muốn nói với em thế này. Ngày nay sắc đẹp thì phụ thuộc nhiều vào dao kéo và hóa chất nhưng vẻ đẹp trong nghệ thuật thì phải do chính bản thân mình cố gắng."

Mỹ Tâm: "Chúc mừng em".

Quang Dũng: "Chúc mừng em vì phần thể hiện này."

MS bình chọn của Hoàng Quyên là 8. Hãy soạn tin nhắn MS 8 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Hoàng Quyên

20h55: Nguyễn Thanh Tùng lựa chọn ca khúc có giai điệu tình cảm nhẹ nhàng "Nuối tiếc".

Nhận xét BGK:

Quốc Trung: "Tôi thấy em hát hơi cường điệu. Em cứ thật tự tin, mềm mại và thật tình cảm."

Quang Dũng: "Anh nghĩ em nên tiết chế cái động tác mang đậm chất võ lên sân khấu một chút."

Mỹ Tâm: "Em vẫn còn bối rối nên cách di chuyển chưa thật sự tự nhiên. Giọng hát của em thì không cần phải bàn nhưng cách xử lý vẫn còn hơi rời rạc. Em cần cố gắng hơn nữa."

MS bình chọn của Thanh Tùng là 7. Hãy soạn tin nhắn MS 7 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Thanh Tùng

20h48: Anh Quân với phần thể hiện ca khúc "Ngày không mưa".

Nhận xét BGK:

Quốc Trung: "Thực ra thì tất cả các bài hát của tôi các bạn đều có thể sử dụng vì tôi không giữ độc quyền cho ai cả. Nói về bài hát này, rất cám ơn bạn vì phong cách rất là mới. Nhưng tôi thích bạn trong khi hát bài này bạn phải đanh đá hơn, bớt "chuẩn men" hơn".

Mỹ Tâm: "Bạn làm rất tốt. Chị rất là thích khi nghe em hát bài này. Chúc mừng em."

MS bình chọn của Anh Quân là 6. Hãy soạn tin nhắn MS 6 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Anh Quân

20h40: Cao Thanh Thảo My với phần trình diễn "Tôi tìm thấy tôi".

Nhận xét BGK:

Mỹ Tâm: "Em thật sự không làm cho mọi người thất vọng. Chị rất vui vì đã lựa chọn em vào vòng trong. Em tiến bộ rất rõ ràng. Phong cách biểu diễn của em vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng, chỉ còn một chỗ nhỏ thôi, là khi lên cao, em cần lấy hơi rất là kỹ."

Quốc Trung: "Qua bài hát của em tôi lại thấy là người trẻ bao giờ cũng thích già đi và ngược lại. Ở bài hát vừa rồi, em cần có một cái rung để làm cho người nghe cảm thấy nó chững chạc và già hơn."

Quang Dũng: "Tôi nghĩ em đã make-up cho bài hát này trẻ hơn rất nhiều."

MS bình chọn của Thảo My là 5. Hãy soạn tin nhắn MS 5 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Thảo My

20h35: Phạm Hồng Phước thể hiện ca khúc "Buổi sáng ở Ciao Cafe".

Nhận xét BGK:

Quang Dũng: "Tôi rất thích màn rap của bạn. Rất dễ thương."

Mỹ Tâm: "Chị nghĩ em rất thú vị. Chỉ điều này thôi em đã có thể bước vào vòng trong rồi. Những luyến láy của em khá tinh tế."

Quốc Trung: "Tôi nghĩ em cần tìm những ca khúc như thế này để phù hợp với phong cách của em. Tôi nghĩ hôm nay em làm rất là tốt và tôi không ân hận vì đã đưa em vào vòng này."

MS bình chọn của Hồng Phước là 4. Hãy soạn tin nhắn MS 4 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Hồng Phước

20h20: Sau Thanh Hưng và Thanh Trúc, Hương Giang có lẽ là thí sinh được mong đợi nhất trong đêm Gala hôm nay. Người đẹp này sẽ thể hiện ca khúc "Đừng ngoảnh lại".

Nhận xét BGK:

Quốc Trung: "Tôi nghĩ là mọi người đã biết em là ai rồi. Bây giờ điều quan trọng là mọi người sẽ nhớ đến em qua các tác phẩm âm nhạc của em. Tôi nghĩ em đã có quá nhiều cảm xúc khi em hát. Em cần tỉnh táo và tiết chế hơn nữa. Tôi cũng khuyên em là cố gắng hát nhẹ nhàng, tình cảm thì nó sẽ hay hơn."

Mỹ Tâm: "Đầu tiên là phải hoan nghênh Giang đã chọn ca khúc hơi khó một chút vì nó có nhiều nốt cao. Bên cạnh đó phần biểu diễn của Giang thể hiện bằng tay quá nhiều cho nên hơi thiếu chuyên nghiệp một chút. Tuy nhiên cũng phải khen gợi Giang vì sự tiến bộ của em. Đặc biệt em tự tin hơn rất nhiều".

Quang Dũng: "Hôm nay em hát ít chênh nhất trong tất cả các phần thi của em trước đây".

MS bình chọn của Hương Giang là 3. Hãy soạn tin nhắn MS 3 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Hương Giang

20h15: Thanh Hưng sẽ là thí sinh kế tiếp. Chàng trai này sẽ mang đến đêm Gala ca khúc "Cánh đồng tình yêu" do tự mình sáng tác.

Nhận xét BGK:

Mỹ Tâm: "Khi mình đang nghe bạn hát mình cảm thấy mình đang đứng ở một cánh đồng rất là bao la và nhận được lời tỏ tình "anh yêu em". Bài hát này là một điểm nhấn trong chương trình này, chị nghĩ vậy."

Quang Dũng: "Phong cách trình diễn và tạo hình của bạn rất dễ thương, dễ thuyết phục những người như là chị Mỹ Tâm."

Quốc Trung: "Tôi cần thấy một người có khả năng, vừa sáng tác, vừa hát những tác phẩm của mình như bạn."

MS bình chọn của Thanh Hưng là 2. Hãy soạn tin nhắn MS 2 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Thanh Hưng

20h10: Thanh Trúc là người khai màn cho đêm Gala Vietnam Idol 2012 chủ đề "Tôi là ai". Chọn một ca khúc trữ tình nhẹ nhàng về tình yêu "Vài lần đón đưa", Thanh Trúc muốn dành tặng cho những đôi tình nhân.

MS bình chọn của Thanh Trúc là 1. Hãy soạn tin nhắn MS 1 và gửi đến 6358.

Phần trình diễn của Thanh Trúc

20h05: MC Huy Khánh với màn giới thiệu trước khi bước vào đêm Gala hết sức sôi động, ấn tượng, đặc biệt hóm hỉnh khi xướng tên 3 vị giám khảo, làm khuấy động không khí tại trường quay bởi những câu hỏi dành cho "bộ tam quyền lực" này. Sau đó, đến lượt màn giới thiệu top 10 thí sinh bao gồm: Nguyễn Thị Bảo Trâm (Hà Nội), Hoàng Lệ Quyên (Thái Nguyên), Trần Huỳnh Thanh Trúc (TP HCM), Nguyễn Hương Giang (Hà Nội), Phạm Hồng Phước (TP HCM), Nguyễn Anh Quân (Hà Nội), Ya Suy (Lâm Đồng), Nguyễn Thanh Tùng (Hà Nội), Cao Thanh Thảo My (Hà Nội) và Nguyễn Thanh Hưng (Hà Nội).

Phim trường Gala Vietnam Idol 2012

Đêm công bố top 10 thí sinh lọt vào vòng Gala của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 đã diễn ra với nhiều cảm xúc và bất ngờ. Theo sự bình chọn từ khán giả và lựa chọn của giám khảo, 6 thí sinh đã phải chia tay chương trình, những gương mặt  còn lại được xem là vượt trội hơn cả. Tuy nhiên, để trở thành Quán quân Vietnam Idol 2012, bản thân mỗi thí sinh trong top 10 cần phải cố gắng hơn nữa, xuất sắc hơn nữa.

Ở vòng Gala Vietnam Idol năm nay, Top 10 thí sinh sẽ trải qua 9 đêm thi chung kết với từng chủ đề khác nhau, thay vì chia theo dòng nhạc như các mùa thi trước. Điều này hứa hẹn sẽ tạo được sự thú vị, hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời sẽ giúp thí sinh phát huy được phong cách và dòng nhạc họ theo đuổi, thể hiện được cá tính và thẩm mỹ âm nhạc.

Trong mỗi tuần, chương trình sẽ mời một ca sỹ thành công trong chủ đề của đêm thi để hướng dẫn thí sinh hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Một điểm khác biệt nữa trong vòng Gala năm nay là khán giả sẽ có khoảng thời gian bình chọn nhiều hơn. Ban giám khảo sẽ có quyền một lần cứu thí sinh trong suốt vòng Gala, tuy nhiên việc lựa chọn ngôi vị Thần tượng âm nhạc năm nay vẫn thuộc về khán giả.

Mời quý vị khán giả cùng chúng tôi theo dõi trực tiếp đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol với chủ đề “Tôi là ai” vào lúc 20h trên xahoi.com.vn

Ran
Tag: Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol , Top 8 nam , Top 8 nữ , Hương Giang , Cao Thanh Thảo My , Hoàng Quyên , Thanh Hưng , Yasuy , Hồng Phước , Đức Thảo , Anh Quân , Thanh Tùng , Duy Khánh , Gala Vietnam Idol 2012