Tạo hình độc đáo của dàn diễn viên Tân Tây Du Ký
Thứ năm, 05/01/2012 09:36

Theo đạo diễn của bộ phim, Trương Kỷ Trung thì phiên bản mới của Tây Du Ký sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Ngày 31 tháng 12 năm 2011 tại thủ đô Bắc Kinh, đạo diễn Trương Kỷ Trung và dàn diễn viên trong Tân Tây Du Kí đã tham gia buổi công bố phát sóng chính thức bộ phim.

Tạo hình Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới

Theo đạo diễn Trương Kỷ Trung, phiên bản mới của Tây Du Kí sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.Các nhân vật trong phim sẽ mang lại cho khán giả một cảm giác hoàn toàn mới lạ với những kĩ xảo mới và tạo hình mới.

Bọ cạp thành tinh đang mê hoặc Đường Tăng

Tân Tây Du Kí vẫn dựa trên nguyên tác, miêu tả cuộc hành trình đến Tây Thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng, trên đường đi họ phải trải qua hàng ngàn gian nan thử thách, chiến đấu với rất nhiều yêu ma ác quỷ đại diện cho những dục vọng về tiền tài, quyền lực, trường thọ, sắc đẹp…

Những nhân vật trong phim được khắc họa rất rõ nét, cụ thể, ranh giới giữa người với người, yêu ma với yêu ma rất rõ ràng, đặc biệt là việc tạo hình những nhân vật yêu ma ác quỷ  rất chân thực và sinh động.

Tạo hình yêu quái trong Tân Tây Du Ký

Hồng Hà Nhi

Yêu tinh nhện

Bộ phim Tân Tây Du kí hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều khán giả đón xem.

Webphunu.net
Tag: Tân Tây Du Ký , Phim chuyển thể , Phim Trung Quốc , Trương Kỷ Trung , Phim Tết 2012