Tăng Nhật Tuệ 'bóng gió' tố Hà Linh chơi không đẹp
Thứ năm, 13/03/2014 20:35

Mới đây trên trang cá nhân,Tăng Nhật Tuệ đã nói "bóng gió" về một cô ca sĩ gần 30 tuổi chơi không đẹp trong showbiz khiến cho độc giả liên tưởng đến ca sĩ Hà Linh.

Tăng Nhật Tuệ 'bóng gió' chê Hà Linh làm việc thiếu chuyên nghiệp

Tăng Nhật Tuệ 'bóng gió' chê Hà Linh làm việc thiếu chuyên nghiệp

Vừa qua, ca sĩ Hà Linh đã lên báo tiết lộ mình yêu quá nhiều đến nỗi không nhớ đã trải qua bao nhiêu mối tình. Có điều yêu nhiều đến thế, nhưng cô chỉ có một người để phải day dứt vì nhau.

Hà Linh Cũng chẳng ngại thừa nhận, hầu hết những người cô yêu đều đã có gia đình.... Đã tham dự rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Sao Mai điểm hẹn cho đến The Voice 2013 nhưng thực sự khán giả đang trông mong về Hà Linh - ca sĩ có thực lực này ở cái gì?!? 

tang-nhat-tue-to-ha-linh-choi-khong-dep1

Tăng Nhật Tuệ

Mới đây, ca - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đã chia sẻ những cảm xúc cá nhân của mình trên Facebook. Có vẻ không cần nói ra cái tên thì ai cũng có thể nhận thấy Tăng Nhật Tuệ đang nói 'bóng' nói gió về nhân vật nào.

tang-nhat-tue-to-ha-linh-choi-khong-dep2

Hà Linh là một nghệ sĩ "lắm tài nhiều tật" ?

Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: "Có cô ca sĩ cũng không trẻ lắm, thi thố cái gì xong lần nào cũng hỗn hào với BTC nên hay bị out giữa chừng, điều thú vị là cô này mới lên báo tuyên bố bị mất tờ rinh lúc mấy tuổi (không nhớ lắm) nhưng cũng chẳng ai quan tâm vì không có được đẹp.

Gần ba chục tuổi đầu rồi, làm nghề mà còn cứ thất lễ với nhiều người như thế thì đừng nên nghĩ đó là cá tính, đó là bại não. Thích thì gọi điện đặt bài chốt ngày kí hợp đồng xong lúc người ta gọi, nhắn sau cái deadline ấy tới cả tháng trời thì không trả lời nửa chữ, kể cả 1 câu: em hết tiền rồi! cũng được mà! Làm sai nghề rồi, có bao nhiêu tiền cũng cứ vậy thôi!"

Sau những chia sẻ của Tăng Nhật Tuệ về Hà Linh thì độc giả không khỏi bất ngờ. Bởi vì trước kia, Hà Linh cũng đã hợp tác và thể hiện rất thành công ca khúc "Tình nhân" do Tăng Nhật Tuệ sáng tác.
 

tang-nhat-tue-to-ha-linh-choi-khong-dep3
Tăng Nhật Tuệ 'bóng gió' tố Hà Linh bại não

Hà Linh sinh năm 1986, hát được nhiều loại nhạc. Cô cũng từng được giới chuyên môn đánh giá cao về giọng hát bẩm sinh khá tốt. Hà Linh đoạt giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2007. Hà Linh cũng đã từng tham gia vào các cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, The Voice 2013... Ngoài những thành thích không nổi bật trong sự nghiệp âm nhạc, Hà Linh lại đính khá nhiều vào scandal khi bước chân vào showbiz Việt.

Cô từng bị cấm thi Sao Mai Điểm Hẹn vì ăn mặc phản cảm, rồi bị nhạc sĩ Quốc Trung chửi trên mạng xã hội....

Gần đây cô bị thí sinh Đỗ Thành Nam (đội Hồng Nhung) tố là "dùng cách đặc biệt" để mua Vote trong The Voice 2013. Tuy nhiên, sự việc đó cũng bị trôi vào quên lãng. Thiết nghĩ, Hà Linh nên tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và sự nghiệp của mình hơn để công chúng và khán giả có thể tin tưởng vào một nhân tài thực sự.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ca sĩ Hà Linh , Tăng Nhật Tuệ , Sao Mai Điểm Hẹn , The Voice 2013 , Scandal của Hà Linh , Quộc Trung