Tẩm xăng đốt nhà, 2 người chết thảm
Thứ bảy, 16/06/2012 22:02

Chiều 16/6, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, sáng cùng ngày khoa bỏng bệnh viện đã tiếp nhận một cháu bé 12 tuổi bị bỏng đến 95% cơ thể đang trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân khó thở và luôn la hét vì bị bỏng rát.

Theo thông tin ban đầu, cháu bé bị phỏng trong vụ cháy căn nhà số A8/1A đường Bông Văn Dĩa, (ấp 1, xã Tân Kiên, H. Bình Chánh TP. HCM) vào lúc 3h sáng.

Theo địa chỉ trên, chúng tôi đã tìm đến hiện trường. Căn nhà cấp 4 bị cháy có diện tích khoảng 40m2 chỉ còn lại một đống đổ nát. Mái tôn và nhiều mảng tường bị sập. Bên trong nhiều vật dụng bị cháy đen, bị lấp dưới đống gạch vụn.

Nhiều người dân sống chung quanh thuật lại, rạng sáng có tiếng kêu cứu thất thanh từ trong căn nhà này vang lên. Bà con chung quanh đổ tới. Cửa đóng chặt, một lát sau lửa bùng lên dữ dội.

Không chần chừ, nhiều thanh niên đã đập cửa và tường nhà để vào bên trong, phát hiện ba người bị cháy nằm thoi thóp. Cả ba được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, phòng cảnh sát PCCC Bình Tân với 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đã tiếp cận hiện trường, dập tắt ngọn lửa.

Cả 3 nạn nhân được xác định là người trong cùng gia đình. Người đàn ông tên Tài (khoảng 40 tuổi) và vợ là chị Đặng Kim Trang (39 tuổi) đã chết trên đường chuyển viện. Đứa con riêng của chị Trang là cháu Lê Quốc Vũ bị bỏng rất nặng.

Bà Nguyễn Thị Nguyệt (75 tuổi, mẹ chị Trang) cho biết Trang đã có một đời chồng và hai con riêng là cháu Vũ và Lê Gia Kiệt (4 tuổi). Cách đây 2 năm, Trang quen và sống chung với Tài nhưng gia đình không chấp nhận. Hàng ngày Tài và Trang bán quán nhậu để sinh sống.

Trước khi xảy ra vụ việc, hai người đã phát sinh mâu thuẫn và nhiều lần cãi vã. Lần này, sau khi đi bán hàng về, cả hai lại lời qua tiếng lại kéo dài đến tận 3h sáng. Tài khóa chặt cửa dùng điện chích vào người chị Trang. Cháu Vũ thấy thế chạy lại ôm mẹ cũng bị Tài chích. Chị Trang kêu cứu thảm thiết còn cháu Vũ khóc thét lên. Thấy thế, Tài dùng xăng tạt vào người hai mẹ con rồi tự tẩm vào mình, bật lửa đốt cháy…

VNN
Tag: Cháy , Cháy nhà , Cháy lớn , Tẩm xăng đốt nhà , Án mạng , Chết thảm