Tại sao chiếu nhầm video của Tuấn Việt khi chia tay Chà Mi và Văn Kiên?
Thứ hai, 23/12/2013 12:05

Bà Quỳnh Trang, đại diện nhà sản xuất khẳng định không có chuyện sắp xếp kết quả trước khi thi photoshoot.

Một sự cố về kỹ thuật hay có chủ ý sắp xếp của BTC cuộc thi?

Một sự cố về kỹ thuật hay có chủ ý sắp xếp của BTC cuộc thi?

Đêm chung kết Vietnam 's Next Top Model 2013 đã diễn ra khá trọn vẹn trong đêm 22/12. Kết quả Top 2gồm Mâu Thanh Thủy và Tuấn Việt được đánh giá là khá xứng đáng. Tuy nhiên, chương trình mắc phải một sự cố bất ngờ.

Khi công bố Chà Mi và Văn Kiên bị loại khỏi Top 2, giám khảo Thanh Hằng chia sẻ, cô có một món quà bất ngờ dành cho hai học trò. Tuy nhiên, màn hình lại trình chiếu phần slide là chặng đường đến với Next Top Model của Tuấn Việt. Ngay sau đó, Thanh Hằng thông báo đã có lỗi về kỹ thuật và cuối cùng, không có bất cứ video hành trình nào của Top 4 được công chiếu. Điều này khiến MC phải phỏng vấn phát sinh rất nhiều nhân vật trong đêm chung kết để bù lại thời gian chiếu video đã cắt.

chungketvntm20132

Bà Quỳnh Trang (váy trắng đen) chụp ảnh cùng Top 2 và bốn giám khảo sau khi chương trình kết thúc. 

Nhiều khán giả nghi ngờ nhà sản xuất đã sắp xếp từ trước, cho Tuấn Việt về ở vị trí thứ 3. Sau chương trình, bà Quỳnh Trang, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng khẳng định không có sự dàn xếp nào ở kết quả này. "Video Tuấn Việt được phát ra chỉ là một sự cố của bộ phận kỹ thuật. Chúng tôi đã chuẩn bị đến 4 video, vì không biết ai sẽ chia tay ở cuộc chơi này. Tuy nhiên, sau khi sự cố này xảy ra, e-kip đã bàn bạc và quyết định không cho chiếu bất cứ video nào nữa". Bà Trang cho biết, giám khảo đã chấm live và kết quả có được mọi người đều công nhận là xứng đáng.

Sau đó, khi báo giới phỏng vấn riêng Thanh Thủy, thắc mắc này cũng được đề cập. Trong khi Thanh Thủy còn đang lúng túng thì người của ban tổ chức đã giúp cô trả lời với nội dung tương tự bà Quỳnh Trang. 

Trả lời phỏng vấn về những lời chia sẻ như "dọn đường" trước cho sự dừng bước của mình trước khi kết quả công bố, Tuấn Việt nói: "Thật ra nói dừng bước là chưa chính xác vì tôi sẽ không bao giờ dừng bước dù Thanh Thủy hay tôi chiến thắng. Tâm lý của tôi rất thoải mái khi chia sẻ trước sóng truyền hình về cảm xúc của mình. Tôi không biết Thủy hay tôi sẽ thắng, nhưng tôi nghĩ, ai chiến thắng cũng xứng đáng cả, vì đã đi đến chặng đường này với tôi cũng đã là hạnh phúc lớn". Tuấn Việt cho biết, anh không để ý lắm về sự cố nhầm video và không cho đó là sự dự báo về thứ hạng Nhì của mình. 

chungketvntm20131

Tuấn Việt khá hài lòng với vị trí thứ nhì tại Vietnam's Next Top Model 2013

Ở màn thi photoshoot, tại trường quay, Tuấn Việt là người nhận được những tràng vỗ tay khen ngợi nhiều nhất. Anh thể hiện sự vượt trội trong cảm nhạc, phối hợp nhuần nhuyễn với các vũ công. Cách tạo dáng của Tuấn Việt thể hiện rõ tính chủ động và rất tự tin hơn. Phần thi này được nhiều khán giả ở trường quay đánh giá là hấp hẫn và thu hút nhất trong chương trình.

Mâu Thanh Thuỷ cũng có một màn trình diễn thành công, cô chọn cách chuyển động cơ thể để khoe những lợi thế về sắc vóc ở những dáng chụp cố định. Tuy nhiên, sự thiếu linh hoạt trong cách sử dụng tay của Mâu Thanh Thuỷ đã khiến phần thi của cô khá rời rạc trên nền nhạc thay đổi liên tục.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020