Tae Yang (Chaos) nhìn HyunA không chớp mắt
Thứ hai, 09/01/2012 09:12

Ngày 5/1 vừa qua, chương trình Music on Top của JTBC đã chộp được một hành động đáng yêu của thành viên Chaos, Park Tae Yang.

Khi HyunA và Hyun Seung nói lời cảm ơn người hâm mộ, cô gái 19 tuổi này đã phải đi qua mặt Tae Yang. Kể từ lúc đó, thành viên của nhóm Chaos không để mắt đến điều gì khác ngoài HyunA. Thậm chí anh chàng còn mỉm cười tự sướng và ánh mắt thì như muốn đốt cháy Huyn A.

Tae Yang à, rời mắt khỏi HyunA và nhìn máy quay chút nào

Cư dân mạng thấy rất thú vị trước hình ảnh này và không ngừng châm chọc Tae Yang: "Khổ thân anh ý, lần đầu tiên được đứng cạnh người đẹp có khác", "HuynA quả thực rất quyến rũ, nếu là mình thì mình cũng chả khác gì Tae Yang đâu"...

Trong khi Tae Yang tìm mọi cách để... giằng mic nhường cho HyunA thì cô bạn hầu như không nói được gì nhiều. Bởi có bao nhiêu điều muốn nói, HyunA đã bị Hyun Seung "cướp" hết. Thành viên đẹp trai của BEAST đã gửi lời cảm ơn đến công ty quản lí của mình và các thành viên của BEAST cũng như 4Minute đã có mặt để ủng hộ Trouble Maker. Ngoài ra, Hyun Seung cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới thành viên của nhóm, Yo Seob.

Đoạn cuối phần trình bày Trouble Maker, người hâm mộ lại được dịp cười nghiêng ngả khi chứng kiến điệu nhảy sexy của Lee Hyun Woo và Doo Joon. Cảnh Doo Joon bắt chước Hyun Seung vuốt má HyunA, anh chàng cũng nghịch ngợm sờ lên mặt của Hyun Woo khiến anh ý giãy nảy lên và vừa cười vừa đẩy Doo Joon ra. HyunA cười rất sảng khoái khi nhìn thấy cảnh này.

Clip Doo Joon nhảy Trouble Maker siêu hài

IOne
Tag: Tae Yang , Chaos , HyunA , Hyun Seung , Troubler Maker , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc