Tae Yang bị 'tố' keo kiệt, TOP trổ tài cưa các... chị gái
Chủ nhật, 22/04/2012 00:36

Các chàng trai của Big Bang đã có một buổi trò chuyện và quậy tưng trong talkshow của nữ hoàng Mishil.

Ngày 20/4 vừa qua, đài SBS đã cho phát sóng tập tiếp theo của talkshow GO Show. Đây là chương trình do Go Hyun Jung làm MC và nhân vật chính trong buổi trò chuyện là Big Bang. Seung Ri như thường lệ vẫn giữ vai trò gây hài chủ chốt và hé lộ những thông tin "đá đểu" đàn anh cực - kì - đáng - yêu. Trong chương trình, Seung Ri đã phơi bày tính... keo kiệt của chàng "híp" Tae Yang bằng việc tiết lộ: "Số tiền duy nhất anh ấy phải trả trong tháng trước là phí điện thoại di động". Tae Yang ngay sau đó đã phải tiếp lời để chữa ngượng: "Em đã nhận được hóa đơn vào một buổi sáng và vô cùng ngạc nhiên với số tiền là 1.000 won (chưa đến 20k VND). Đó là một khoản phí mà em phải trả áp dụng cho điện thoại mới".

Tae Yang bị 'tố đểu' là tiêu tiền ki bo.

Giải thích về việc không chịu tiêu gì hơn ngoài hóa đơn điện thoại, Tae Yang thật thà: "Khi Big Bang bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album mới, em thực sự chẳng có lí do gì để tiêu tiền, và cũng khó để mà tiêu nữa". Khi Tae Yang nhận được tờ hóa đơn chỉ có 1.000 won anh chàng biết chắc thế nào các thành viên còn lại cũng mang mình ra làm chủ đề bàn tán. Vì vậy Tae Yang đã "dập tắt" tin đồn keo kiệt bằng cách cực kỳ phóng tay vào tháng sau. Khi được Goo Hyun Jung hỏi rằng Tae Yang đã làm thế nào để tiêu nhiều tiền, chàng híp cười nói: "Em mua tất cả mọi thứ". Điều này khiến trường quay được tràng cười sảng khoái.

Ngoài Tae Yang, T.O.P cũng là nhân vật gây chú ý với tài "đốn tim" các chị gái. Trong đoạn phát sóng hôm đó, T.O.P bất ngờ ngồi vào lòng Hyun Jung ngay khi bước vào. Anh ý cũng dùng chiến thuật "ánh mắt sát thủ" nhằm cưa đổ Huyn Jung, bởi T.O.P được mệnh danh là chàng trai có ánh nhìn cực kỳ mạnh mẽ. Biệt danh này xuất hiện sau khi anh chàng đi đóng phim. T.O.P luôn nhìn trừng trừng khiến đối phương phát sợ. Ngoài ra, T.O.P cũng luôn là chàng trai giữ vị trí số 1 trong các cuộc thăm dò có nội dung: "Người mà các chị gái muốn hẹn hò nhất".

T.O.P cũng cực hài hước trong chương trình của Hyun Jung.

Big Bang đang rất bận rộn để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới và qua 160 quốc gia để quảng bá album Alive. Một tin vui là trong 160 quốc gia đó, YGE đã đồng ý dừng chân ở Việt Nam và tại Hà Nội lẫn Sài Gòn. Dự kiến, Big Bang sẽ đến Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

Goo Hyun Jung là diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn từ những năm 1990 đến giờ. Đình đám từ bộ phim Đồng hồ cát (1995), Hyun Jung còn khiến giới trẻ ngày nay điên đảo với vai diễn phản diện Mishil trong Nữ Hoàng Seon DukNữ tổng thống. Cô cũng được mệnh danh là nữ diễn viên có nụ cười đẹp nhất trong lịch sử.

Goo Hyun Jung

IOne
Tag: Tae Yang , T.O.P , Big Bang , Go Hyun Jung , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc