Tạ Nguyên Phúc ngồi ghế nóng cuộc thi Mr Vietnam Photo 2015
Thứ sáu, 24/10/2014 08:42

Được mệnh danh là chuyên gia đào tạo bậc thầy về Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam, Tạ Nguyên Phúc sẽ là 1 trong 5 giám khảo trong cuộc thi Mr Vietnam Photo 2015.

Tạ Nguyên Phúc ngồi ghế nóng cuộc thi Mr Vietnam Photo 2015

Tạ Nguyên Phúc ngồi ghế nóng cuộc thi Mr Vietnam Photo 2015

Nhắc đến Tạ Nguyên Phúc, hầu như bất cứ ai trong làng giải trí cũng biết, bởi ngoài vai trò giám đốc điều hành Công ty người mẫu PL, anh còn là thầy của rất nhiều người mẫu và Hoa hậu, người từng có công phát hiện và đào tạo nhiều gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt Nam như siêu mẫu Thanh Hằng, Trúc Diễm, Vĩnh Thụy, Anh Thư, Vũ Thu Phương, Trương Nam Thanh, Hoa hậu Việt Nam Phan Thu Ngân...

ta-nguyen-phuc-2

Tạ Nguyên Phúc bên dàn siêu mẫu Việt Nam trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi vẫn chưa được công bố hết, nhưng theo tiết lộ từ phía BTC sẽ gồm có 5 thành viên, bao gồm có: Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Đạo diễn thời trang, Nhà thiết kế thời trang, cựu Mr Vietnam Photo và chuyên gia đào tạo hoa hậu, người mẫu, Tạ Nguyên Phúc.

Cuộc thi Mr Vietnam Photo đã trải qua được 3 mùa thi, mùa giải thứ 4 đang nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh khắp mọi miền đất nước. Để giành chiến thắng, tất cả các thí sinh sẽ phải vượt qua các thử thách qua ảnh, video và phỏng vấn.

Đương kim Nam vương Việt Nam qua Ảnh năm 2014 là Nguyễn Thành Tâm, người đã từng rất thành công trên các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp sau khi bước ra từ cuộc thi.

ta-nguyen-phuc-3

Nguyễn Thành Tâm, Nam vương Mr Vetnam Photo 2014.

ta-nguyen-phuc-4

Thành Tâm và Quán quân Elite Model Look Vietnam 2014.

Hiện tại cuộc thi Mr Vietnam Photo 2015 đang nhận hồ sơ đăng ký tham dự đến hết này 15/11/2014. Đến thời điểm này, rấ nhiều thí sinh đến từ cả nước đã gửi hồ sơ, trong đó nổi lên một số ứng viên đươc cho là khá “nặng ký” như:

ta-nguyen-phuc-5

Hải Trần, hiện đang là một Luật sư tại Mỹ

Hồng Phú - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ta nguyen phuc , mr viet nam photo 2015 , chuyen gia dao tao ve hoa hau , chuyen gia dao tao nguoi mau , tin , bao