T-ara hoảng hốt vội vàng tháo chạy vì fan Việt đòi ôm
Thứ ba, 27/11/2012 10:12

Nhóm nhạc Hàn Quốc vội vàng rút vào hậu trường khi một nhóm fan ào lên sân khấu để tiếp cận thần tượng.

Khung cảnh hỗn loạn khi fan Việt ùa lên tiếp cận T-ara. Hình ảnh này khiến cộng đồng fan Kpop ở Việt Nam giận dữ (Ảnh chụp màn hình từ clip).

Khung cảnh hỗn loạn khi fan Việt ùa lên tiếp cận T-ara. Hình ảnh này khiến cộng đồng fan Kpop ở Việt Nam giận dữ (Ảnh chụp màn hình từ clip).

Sau khi đến Việt Nam vào khuya 25/11, chiều qua, 7 cô gái xinh đẹp của nhóm T-ara đã tham gia sự kiện từ thiện "Nghĩa cử cao đẹp hồng hành cùng nạn nhân chất độc da cam", được đài MBC và VTV phối hợp thực hiện.

Xuất hiện ở phần cuối của chương trình, T-ara đã trình diễn 3 bài hit của mình gồm Sexy Love, Lovey Dovey và Roly Poly.

Diện đồng phục áo đuôi tôm, quần short ngắn, 7 thành viên khoe chân dài nuột nà và vũ đạo mạnh mẽ trước vài trăm khán giả.

T-ara là nhóm nhạc đầu tiên trong số 17 nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc sang Hà Nội tham gia Kpop Festival 2012. Hàng trăm fan đã ra sân bay đón thần tượng vào tối 25/11 và trong chiều qua, giới trẻ thủ đô cũng tụ tập xung quanh địa điểm diễn ra sự kiện từ thiện để tìm cách gặp T-ara.

Các cô gái đến từ xứ sở kim chi luôn được đội vệ sĩ bảo vệ chặt chẽ trước và sau buổi nhạc từ thiện chiều 26/11.

Chương trình từ thiện được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV nên để đảm bảo về chất lượng âm thanh, T-ara hoàn toàn sử dụng bản nhạc đã thu sẵn và chỉ hát nhép theo.

Thành viên Eun Jung.

Thành viên Ji Yeon.

Thành viên Hyo Min.

Thành viên Qri.

Ngay sau khi kết thúc màn trình diễn, T-ara bất ngờ khi một nhóm fan Việt ào lên sân khấu để đòi ôm, chụp ảnh kỷ niệm. Các cô gái không khỏi lo sợ và vội vàng "tháo chạy" dưới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh.

Clip fan Việt lao lên sân khấu đòi ôm T-ara khi kết thúc chương trình:

NS
Tag: T-ara , Nhóm T-ara , T-ara sang Việt Nam , Fan đòi ôm T-ara , T-ara 2012 , Tin tuc giai tri