Super Junior "quậy tưng" sân khấu Paris
Thứ ba, 10/04/2012 16:27

Mới đây, những chàng trai của nhóm Super Junior vừa hoàn thành xong đêm diễn Super Show 4 hoành tráng tại Paris. Đêm diễn đã thu hút hơn 7000 người hâm mộ từ khắp châu Âu.

Vào ngày 06/04 vừa qua, Super Junior đã tổ chức "Super Show 4" tại nhà hát Le Zenith de Paris, Pháp. Ngoài người hâm mộ đến từ Pháp còn có sự tham gia của du khách đến từ khắp châu Âu như Anh, Đức, Hungari, Ba Lan và nhiều nước khác.

Các chàng trai đã biểu diễn một số hit của nhóm như Sorry Sorry, Mr. Simple và Miina trước 7000 người hâm mộ.

Được fan ủng hộ nhiệt tình khi trình diễn những ca khúc hit. Tuy nhiên, cả nhóm cũng không tránh khỏi một sự cố "dở khóc dở cười" từ người hâm mộ. Trong lúc đang biểu diễn, không hiểu từ đâu "bay đến", một chiếc áo lót của phụ nữ màu xanh đã bị ném lên sân khấu, ngay trước mặt các thành viên.

Bất ngờ với hành động của fan Pháp nhưng các chàng trai vẫn rất tinh nghịch. Trưởng nhóm Leeteuk thậm chí còn nhặt chiếc áo lót lên và đứa cho Yesung cầm rồi... chạy biến. Anh chàng Yesung sau một hồi "ngớ người" đã thả rơi chiếc áo xuống đất và cũng... chạy nốt.

Leeteuk nhặt áo lót đưa cho Yesung

Ở màn biểu diễn khác, một chiếc áo lót khác không biết từ đâu đã bay lên sân khấu. Shindong còn nhặt "đồ nhạy cảm" này và... đội lên đầu Donghae. Sau một hồi "diễn trò" với chiếc áo, Donghae đã ném trả lại về phía khán giả.

Shindong đội áo lót lên đầu Donghae

Tạo dáng với chiếc... bra

Nhiều người bình luận và bật cười trước sự hài hước của nhóm. Nhưng đồng thời, cũng có ý kiến cho rằng fan Pháp gây chú ý bằng cách này quả là không lịch sự tẹo nào.

Super Junior đã lên lịch cho các buổi công diễn Super Show 4 tại Thượng Hải, Trung Quốc và Jakarta, Indonesia lần lượt vào ngày 14 và 28.

TTVN
Tag: Super Junior , Super Show 4 , SS4 tại Paris , Sao Hàn Quốc , Kpop