Sự thật khoe ảnh cưới của Hương Giang Idol
Chủ nhật, 27/01/2013 14:12

Sau nhiều hoài nghi và bàn tán, Hương Giang đã tự "khai" sự thật về bức ảnh khoe chuyện ăn hỏi hôm qua.

 Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao.

Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao.

Tối qua (26/12) trên trang cá nhân của Hương Giang Idol đăng bức ảnh chụp phông nền của lễ ăn hỏi giữa Hương Giang và chú rể Anh T..., ghép với hình Hương Giang Idol mặc váy cưới trắng tinh khôi đính kèm với caption: "Mong nhận được sự chúc phúc của mọi người" khiến fans "náo loạn".

Và bao nghi vực, "đoán già đoán non" đã được giải tỏa khi sáng nay (27/1) người đẹp đã đã giải thích và đăng trọn vẹn hình ảnh ăn hỏi của một người chị cùng tên. Hương Giang chia sẻ: "Xin giới thiệu đây là cô dâu xinh đẹp của chúng ta nhé!!! Nói chung là làm sao có thể bỏ các fan để đi lấy chồng được cơ chứ, nhưng mà phải công nhận là mình siêu thật ý :)))). Bạn Hồng Phước còn hốt hoảng gọi điện ra lắp ba lắp bắp ý. Nhưng mà đang vui thì bị phanh phui bởi vì các bạn báo chí vào cuộc. Tóm lại là Hương Giang này chúc Hương Giang ấy luôn luôn hạnh phúc và sẽ sống bên chồng đến đầu bạc răng long nhé! Love uuuuuu my sister:x:x". Lời giải thích cặn kẽ của Hương Giang đã khiến fans thở phảo nhẹ nhõm.

Hương Giang mặc áo dài đỏ mới chính là cô dâu thực sự.

Được biết, đây là lễ ăn hỏi của chị gái cô - cũng tên là Hương Giang. Trước khi chuyển giới, tên thật của Hương Giang Idol là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991. Lúc đi thi Viet Nam Idol, Giang đã mượn chứng minh thư nhân dân của chị gái mình để đăng ký dự thi. Cũng kể từ giây phút đó, cái tên Hương Giang đã gắn liền với cô.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ảnh cưới Hương Giang idol , Hương Giang idol , Đám cưới Hương Giang idol , Chuyển giới , Giải trí