"Sốt xình xịch" với hậu trường phim Hàn
Thứ hai, 18/06/2012 18:07

Cảnh hậu trường các bộ phim Hàn "hot" nhất hiện nay đã giải tỏa được phần nào nỗi háo hức của khán giả và người hâm mộ.

Lee Min Ho vừa quay phim vừa đóng quảng cáo

Chính vì lịch làm việc “tay đôi” đó mà Lee Min Ho dường như gầy đi nhiều. Một tấm hình mới đây chụp lại cảnh anh đang được nhà thiết kế tóc nỗ lực chỉnh sửa lại tóc để anh quay một đoạn quảng cáo khiến nhiều cư dân mạng nhận xét: “Anh ấy trông như một người hoàn toàn khác. Anh ấy gầy đi nhiều”.

Hình ảnh Lee Min Ho đang được sửa lại tóc để quay quảng cáo

Khi bắt tay vào quay bộ phim Faith (Thần Y), Lee Min Ho phải để tóc dài. Anh đã bắt tay vào việc quay phim từ ngày mồng 5 vừa qua, tới nay đã được hơn 1 tuần. Vì cảnh quay được tiến hành tại một địa điểm công khai với mọi người nên rất đông khán giả đã tới phim trường này để tận mắt chứng kiến anh và bạn diễn Kim Hee Sun. Trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ quay, dàn diễn viên của bộ phim thậm chí còn tổ chức luôn fan meeting tại đây.

Tấm ảnh ghép do fan làm rất ấn tượng

Lee Min Ho sẽ vào vai một cận vệ lạnh lùng

Trong phim, Lee Min Ho là một cận vệ ở độ tuổi ngoài 25 (sau này trở thành tướng quân), rất cương nghị nên hầu như quên mất việc nở nụ cười. Tuy nhiên, đó cũng là một nhân vật sống trong sự kiêu ngạo nên đôi lúc cũng nở những nụ cười “sát nhân” (ám chỉ nụ cười lạnh lùng khiến các cô gái “chết ngất”). Khi chạm mặt nữ bác sỹ Eun Soo (Kim Hee Sun) lạc tới thời đại Goryeo từ thế kỷ 21, anh dùng tới sự lạnh lùng tựa những nhát dao, nhưng ở một khoảnh khắc nào đó, họ lại phát hiện ra những điểm khiến họ bị lôi cuốn lẫn nhau.

Bên cạnh đó, hình ảnh về nữ bác sỹ Eun Soo cũng được chụp lại tại trường quay. Đảm nhiệm vai người tình của Lee Min Ho trong bộ phim cổ trang này chính là nữ diễn viên Kim Hee Sun. Dù đã 35 tuổi, hơn Lee Min Ho 10 tuổi nhưng trông diện mạo bên ngoài của hai bạn diễn này hầu như không có sự chênh lệch nhiều.

"Nữ bác sỹ" Kim Hee Sun trên trường quay

Sao nữ 41 tuổi trẻ như gái đôi mươi

Sự xuất hiện của nữ diễn viên Park Joo Mi (41 tuổi) trong vai trò cameo (vai diễn phụ cho người nổi tiếng) của bộ phim Phẩm chất quý ông khiến khán giả ngỡ ngàng. Chỉ qua hai tấm hình được công bố sớm về sự hiện diện của cô cũng đủ thấy vẻ đẹp không tuổi của mỹ nhân này.

Park Joo Mi bất ngờ xuất hiện trong phim Phẩm chất quý ông

Park Joo Mi mặc một chiếc áo phông trắng, quần jeans, để tóc xõa ngang vai, trông như một cô gái đôi mươi. Vậy mà tuổi đời thực tế của cô đã ngoài 40. Thật khó tin!

Kể từ sau bộ phim truyền hình Believe in love năm 2011, Park Joo Mi dường như đứng ngoài ánh hào quang của showbiz trong một năm. Bất ngờ, cô lại nhận lời tham gia vai cameo trong Phẩm chất quý ông khiến khán giả rất mong chờ. Lần này, Park Joo Mi sẽ vào vai mối tình đầu của 4 anh chàng trong phim. Hình ảnh dịu dàng, thiên thần của cô rất phù hợp với tuýp nhân vật nữ của những câu chuyện mối tình đầu.

Kim Soo Hyun và thói quen khi hôn:

3 lần chạm môi với 3 người đẹp đều cùng một kiểu

Qua ba lần hôn trên màn ảnh, Kim Soo Hyun dường như bị “bắt thóp” thói quen khi thực hiện cảnh hôn với bất kỳ người đẹp nào anh cũng đều đưa tay phải ôm lấy cổ nàng, đồng thời “tấn công” bằng môi. Cách hôn quen thuộc và lặp lại qua những lần “khóa môi” với Suzy trong Dream High, với Han Ga In trong Mặt trăng ôm mặt trời, với Jeon Ji Hyun trong The Thieves tạo cảm giác về Kim Soo Hyun là một người đàn ông mạnh mẽ và chủ động.

Các cư dân mạng khi phát hiện ra thói quen của người đàn ông được yêu mến nhất trong showbiz Hàn hiện nay đã để lại những lời nhắn rất dễ thương như: “Cổ em đã sạch và đang đợi anh đây, hãy tới nắm lấy cổ của em đi”.

24h
Tag: Hậu trường phim Hàn , Phim Hàn 2012 , Thần Y , Phẩm chất quý ông , Lee Min Ho , Kim Hee Sun , Park Joo Mi , Kim Soo Hyun