TikToker Phạm Thoại đăng clip cưới đúng ngày Cá tháng Tư: Phải chăng chỉ là 'cú lừa'?
Thứ hai, 01/04/2024 16:28

Nhiều người mặc định TikToker Phạm Thoại là 'chồng người ta' sau hôn lễ ngày 29/3. Nhưng động thái mới đây của Phạm Thoại khiến dân tình bức xúc chỉ trích ngược.

 

Ngày 29/3 vừa qua, đám cưới của TikToker ''chuyên giả gái'' Phạm Thoại diễn ra tại Hải Phòng. Khi mời cưới bạn bè thân thiết, Phạm Thoại tiết lộ lý do không làm rầm rộ vì sợ những thông tin không hay ảnh hưởng đến nhà gái.

Trong các clip được lan truyền trên mạng, Phạm Thoại đã thực hiện đầy đủ các nghi thức từ rước dâu, trao nhẫn cưới, rót rượu hồng trước mặt quan khách. Thậm chí, trong đám cưới này, mẹ Phạm Thoại còn lên trao quà cưới cho 2 con, phía nhà gái cũng có người đại diện xuất hiện.

ca sĩ Anh Tú, TikToker Phạm Thoại, sao Việt

Đám cưới Phạm Thoại diễn ra vào ngày 29/3 vừa qua tại Hải Phòng.

Vợ Phạm Thoại là Khánh Vân (tên thật Nguyễn Thị Thanh Vân, SN 2001, Bắc Giang) là hot girl mạng, người mẫu ảnh tự do của một số thương hiệu thời trang nội địa. Cô quen Phạm Thoại từ khi anh chưa phải là TikToker mà chỉ livestream bán hàng qua mạng. Cả hai quen nhau 5 năm và từng có quãng thời gian chia tay.

Phạm Thoại, Phạm Thoại lấy vợ, giới trẻ

Phạm Thoại, Phạm Thoại lấy vợ, giới trẻ

Sau loạt động thái, nhiều người mặc định Phạm Thoại đã cưới vợ. Nhưng đến hôm nay (1/4) cũng chính là ngày Cá tháng Tư, Phạm Thoại bất ngờ đăng tải video đám cưới kèm dòng trạng thái gây xôn xao: "Ngày cưới bội thu cá. Xin lỗi cả nhà nhiều ạ". Ngay lập tức, động thái này của Phạm Thoại đã vấp phải sự chỉ trích của phần đông cư dân mạng. Làn sóng phẫn nộ ngày một dâng cao trước trò đùa quá trớn của Phạm Thoại.

phạm thoại lừa  0

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, Phạm Thoại lại tiếp tục chỉ trích ngược cộng đồng mạng rằng "mọi người toàn nghe tin ở đâu?". Ngoài ra, Phạm Thoại cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người: "Cá tháng Tư vui vẻ nha mọi người". Điều này khiến nhiều người hoài nghi Phạm Thoại đem chuyện cưới xin để đùa?

Hiện tại, thông tin liên quan đến Phạm Thoại vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng.

Phạm Thoại sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng, là TikToker có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có khoảng 4,7 triệu lượt theo dõi. Lâu nay, Phạm Thoại nổi tiếng với hình ảnh giả gái, trang điểm kỹ, mặc váy. Chính vì thế, thông tin anh chàng cưới vợ từng khiến nhiều người rất bất ngờ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phạm Thoại , đám cưới Phạm Thoại , thực hư hôn lễ Phạm Thoại , kiến thức