Song Seung Hun tiếp tục gây sốt ở Sài Gòn
Thứ năm, 12/01/2012 10:05

Có thể khẳng định, Song Seung Hun đang là cái tên có hiệu ứng cực mạnh đối với giới trẻ Việt Nam trong thời điểm này, khi anh đang có mặt tải dải đất hình chữ S để tham gia quảng bá cho bộ phim mới nhất có tựa đề "My Princess" cùng với các hoạt động cá nh

Ảnh minh họa

Song Seung Hun đến trao học bổng tại ĐH KHXH&NV (TPHCM)

Ảnh minh họa

... và bức ảnh được Song Seung Hun cập nhật trên Me2Day

Ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc này đã để lại một ấn tượng cực kỳ sâu đậm không chỉ ở vẻ ngoài điển trai, lịch lãm mà còn bởi phong cách gần gũi, chân tình. Anh cũng khiến đông đảo các fan, đặc biệt là các "fan" nữ "chết mê chết mệt" khi liên tục nở nụ cười tươi rói kèm theo những cái nháy mắt đáng yêu và ra dấu hình trái tim quen thuộc, thường thấy ở các bộ phim thần tượng Hàn Quốc.

Hôm 9/1 vừa qua, Song Seung Hun lại càng khiến fans Việt yêu mến anh hơn khi đăng ảnh "du hí" tại TPHCM lên trang mạng xã hội Me2Day của mình. Trong bước hình, Song diện một chiếc áo sơmi kẻ trẻ trung đơn giản, trên tay là tấm bản đồ thành phố và một cuốn sách du lịch.

Anh còn chia sẻ rằng: "Ngày đầu tiên tại TPHCM, Việt Nam! Thời tiết thật tuyệt vời và tôi cũng cảm thấy rất tuyệt vời!".

Netiznes bình luận: "Ngay cả trong đời thường, trông anh vẫn giống như một người mẫu vậy"; "Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình, Song nhé!".

Ảnh minh họa

Song Seung Hun trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc khoa tiếng Hàn ĐH KHXH&NV (TPHCM) chiều 10/1

Chiều 10/1, Song đã đến thăm ĐH KHXH&NV, đồng thời trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc khoa tiếng Hàn của trường. Được biết, Song Seung Hun là đại sứ thiện chí của Korean Foundation, quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc, chính là đơn vị trao tặng các học bổng trên.

Cả khu vực hội trường của ĐH KHXH&NV chật kín các bạn trẻ, mỗi bước chân của ngôi sao Phía đông vườn địa đàng đều được bám sát bởi hàng trăm, hàng nghìn ánh mắt dõi theo của fan hâm mộ kèm theo những tiếng gọi tên anh không ngớt.

Song Seung Hun đã mở đầu phần giao lưu với các sinh viên bằng hai tiếng "Xin chào!", sau đó anh tiếp tục chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, tôi rất vui khi  thấy tất cả các bạn chào đón nhiệt tình, và tôi nghĩ đến thăm đất nước các bạn là một quyết định rất đúng đắn, tôi còn cảm thấy hối hận vì sao mình không đến đây sớm hơn. Tôi hứa là sẽ trở lại Việt Nam thường xuyên". 

“Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa để chúng ta có thể xích lại gần nhau hơn. Buổi giao lưu hôm nay tuy ngắn ngủi nhưng hi vọng đó sẽ là khởi đầu cho những buổi gặp gỡ trong tương lai. Tôi hi vọng sẽ xuất hiện trong nhiều tác phẩm mới để có thể gặp gỡ các bạn nhiều hơn”. Anh khép lại phần giao lưu của mình bằng câu “Xin cảm ơn” bằng tiếng Việt khiến cả hội trường một lần nữa lại "dậy sóng".

Buổi chiều 10/1, anh cũng đã ghé thăm bảo tàng chứng tích chiến tranh nổi tiếng ở TP HCM, nơi lưu giữ những hiện vật, hình ảnh về chiến tranh Việt Nam trước khi ghé thăm chợ Bến Thành vào buổi chiều tối.

Được biết, Song Seung Hun sẽ lưu lại TPHCM khoảng 1, 2 ngày nữa để thực hiện vai trò đại sứ thiện chí Việt - Hàn trước khi trở về Hàn Quốc.

Một số hình ảnh Song Seung Hun tại TPHCM hôm 10/1:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

VNMedia
Tag: Song Seung Hun đến Việt Nam , Song Seung Hun , Phim My princess , Sao Hàn