Sơn La: Khởi tố gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ đến có thai
Thứ sáu, 25/09/2020 15:20

Lợi dụng lúc mẹ cháu N. không ở nhà, Vì Văn Hà đã thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.

Sáng ngày 25/9, Công an tỉnh Sơn La cho hay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Vì Văn Hà (SN 1983), ngụ tại tiểu khu 1/5, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi’’ quy định tại Khoản 2, Điều 142, Bộ luật hình sự.

Chân dung đối tượng Vì Văn Hà.

Theo hồ sơ vụ án, năm 2013 Vì Văn Hà đăng ký kết hôn với chị Hà Thị S. (SN 1986), ngụ tại bản Nà Chá, xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ (Sơn La).

Trước khi đăng ký kết hôn chị S. có con riêng là cháu Hà Thị Đào N. (SN 2008) hiện đang học tại trường THCS Chiềng Sơn, sau khi đăng ký kết hôn cháu N. cùng chị S. cắt khẩu chuyển đến sinh sống cùng Vì Văn Hà tại Tiểu khu 1/5 xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu (Sơn La).

Đến năm 2015, Vì Văn Hà và chị Hà Thị S. có với nhau một con chung là Vì Khánh H., quá trình chung sống Vì Văn Hà đã 8 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hà Thị Đào N.

Cô giáo chủ nhiệm thấy cháu N. có sự thay đổi về tâm sinh lý, bụng bắt đầu to dần ra. Gặng hỏi thì cháu N. mới nói ra là bị bố dượng nhiều lần giao cấu, cô giáo chủ nhiệm của cháu N. đã báo cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Vì Văn Hà đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng cũng đã cho cháu N. đi kiểm tra tại cơ sở y tế thì phát hiện ra cháu đã mang thai tháng thứ 4.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an điều tra, làm rõ.

 
Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/son-la-khoi-to-ga-cha-duong-xam-hai-con-rieng-cua-vo-den-.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/son-la-khoi-to-ga-cha-duong-xam-hai-con-rieng-cua-vo-den-co-thai-d136121.html

Tag: cha dượng xâm hại con riêng của vợ , hiếp dâm , tin pháp luật