'Soi' gu thời trang đối nghịch của Văn Mai Hương
Thứ ba, 27/03/2012 15:23

Style trên sân khấu của cô nàng đang dần dà... già dần so với tuổi 18 phơi phới.

Gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi rói, dáng người "tròn tròn"... đó là những đặc điểm khiến Văn Mai Hương trông thật dễ thương. Trong những bộ cánh đúng chất xì tin như quần jeans, váy ngắn... vẻ baby của cô nàng 9x càng được thể "phát huy". Tuy nhiên, xem ra Mai Hương đang bỏ phí thế mạnh đó của mình bằng việc thay đổi phong cách khá thất thường lúc trẻ trung, đáng yêu khi lại quay ngoắt 180 độ thành quý cô già dặn. Cùng điểm mặt 2 thái cực thời trang này của cô nàng và xem đâu là lý do khiến Mai Hương bị "dừ" sớm nhé!

Kute hồn nhiên

Trên sàn tập của Cặp đôi hoàn hảo, Mai Hương diện áo kẻ và quần jeans quai đeo trông vừa nghịch vừa đáng yêu.

Hình ảnh gần gũi của ngôi sao 9x trong những chiếc váy ngắn.

Hai trong số những trang phục rất đẹp và hợp tuổi của Văn Mai Hương.

Trong veo váy trắng.

Lady trên sân khấu

Sự trẻ trung và năng động của tuổi 18 bị lấn át vì bộ đầm dài "đằm" quá mức cần thiết. Các thiết kế này đều rất đẹp nhưng sẽ phù hợp hơn nếu Mai Hương diện nó sau 5 năm nữa. Bên cạnh đó, kiểu tóc cũng là một vấn đề với ngôi sao trẻ, với chiếc váy vàng bên phải, Văn Mai Hương ít ra trông có thể nhìn trẻ hơn nếu không để kiểu tóc búi kiểu dạ hội.

Bộ cánh sơ mi voan, chân váy bút chì retro này vừa vặn với độ tuổi và phong cách của Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà hơn là một cô gái dễ thương như Mai Hương.

Váy peplum là items được các bà, các cô của thập niên 40 yêu chuộng, dù rất hiệu quả trong việc tạo eo nhưng nó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ 9x bị thừa chững chạc trên sân khấu.

Mai Hương chọn váy vừa dừ vì để lộ bụng béo.

Cô nàng đâu có quá nhiều khuyết điểm trên gương mặt để phải cần tới lớp makeup dày như thế này?

Trang phục càng cầu kỳ, nhiều chi tiết càng dễ mắc lỗi và chiếc thắt lưng trong hai bộ cánh này đã góp phần làm cho Văn Mai Hương thêm nặng nề, rối mắt.

iOne
Tag: Văn Mai Hương , Sơ mi voan nữ 2012 , Chân váy bút chì 2012 , Váy ngắn , Váy peplum 2012 , Thời trang sao Việt , Thời trang sao , Thời trang