'Soi' bạn đời của các tỷ phú nổi tiếng thế giới
Thứ ba, 18/02/2014 09:10

Trong làng tỷ phú thế giới, có những người chọn phụ nữ đẹp kết hôn, cũng có người lấy vợ với nhan sắc không mấy mặn mà.

Ảnh cưới của Priscilla Chan và Mark Zuckerberg

Ảnh cưới của Priscilla Chan và Mark Zuckerberg

Priscilla Chan 

Cô gái gốc Hoa Priscilla Chan là vợ ông trùm facebook Mark Zuckerberg. Cặp đôi trẻ tuổi và thành đạt này tổ chức đám cưới ngay tại sân sau nhà anh ở Palo Alto, ngày 19/5/2012, với chưa đầy 100 khách mời.

Hai người gặp nhau ở ĐH Harvard vào năm 2004. Giây phút đầu tiên Mark gặp Priscilla khi hai người xếp hàng đi vào toilet trước khi bữa tiệc ở Harvard bắt đầu. Mark đã nói: "Này cô, hãy đi toilet nhiều lần vào những bữa tiệc lần sau nhé".

Trong lễ cưới, Priscilla Chan mặc chiếc váy ren màu trắng của nhà thiết kế địa phương, người Los Angeles - Claire Pettibone. Chiếc váy này được bán tại các cửa hàng bán lẻ với giá 4.700 đô (hơn 100 triệu đồng).

Salma Heyek

ban-doi-ty-phu181

Salma Heyek, là vợ của tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault, ông chủ của hãng đồ hiệu Gucci cùng nhiều thương hiệu lớn khác. Salma từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim Freida, và tham gia diễn xuất trong bộ phim mới ra mắt Savages with Black Lively. Cô cũng là một nhà hoạt động từ thiện thông qua tổ chức UNICEF, với các nỗ lực gia tăng nhận thức về tiêm chủng cho trẻ em.

Cameron Diaz

ban-doi-ty-phu182

Cameron Diaz là người tình của tỷ phú Elon Musk. Cameron gặp Elon lần đầu tiên sau khi cô mua một chiếc xe hơi từ Tesla Motors đầu năm nay. Họ giữ liên lạc và được biết Elon đã chuyển từ trụ sở chính của Tesla ở Palo Alto tới Los Angeles, California, để có thể thường xuyên gặp gỡ nữ diễn viên.

Melania Trump

ban-doi-ty-phu183

Melania Trump là vợ ông trùm BĐS Donald Trump. Melania và Donald Trump kết hôn từ năm 2005. Trước khi đến với tỷ phú Donald Trump, cô từng được xếp hạng ở vị trí thứ 9 trong Top 25 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Melania Knauss còn được biết đến với sự thông minh và kiến thức khá rộng. Cô có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ, và rất thích nói chuyện về chính trị cũng như kinh tế thế giới.

Dasha Zhukova

ban-doi-ty-phu184

Dasha Zhukova, là người đang hẹn hò với tỷ phú người Nga Roman Abramomich. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, Dasha (trái) còn là một nữ doanh nhân, biên tập viên tạp chí và nhà thiết kế thời trang. Cô đã tự mình mở một bảo tàng nghệ thuật đương đại và một nhãn hiệu thời trang.

Laurene Powell Jobs

ban-doi-ty-phu185

Laurene Powell Jobs là vợ tỷ phú Steve Jobs - người đồng sáng lập, cựu chủ tịch và giám đốc điều hành của Apple Inc. Họ kết hôn năm 1991 và đã gắn bó với nhau cho đến khi Steve Jobs qua đời vào năm 2011. Laurene là người đồng sáng lập và Chủ tịch của tổ chức giáo dục phi lợi nhuận College Track, với mục đích giúp những học sinh nghèo có cơ hội học đại học. Theo thống kê của Forbes rich list, tính đến tháng 5/2013, Laurene có giá trị tài sản ròng là 10,7 tỷ USD.

Melinda Gates

ban-doi-ty-phu186

Melinda Gates là vợ tỷ phú Bill Gates. Melinda và Bill Gates kết hôn kể từ 1994. Melinda French Gates, 41 tuổi, đã từng là nhà quản lý tập đoàn Microsoft, khi đồng ý cưới Bill Gates trong một lễ cưới rất bình dị và riêng tư tại một sân golf ở Hawaii năm 1994.

Wendi Đặng

ban-doi-ty-phu187

Wendi Đặng là vợ ba vừa li dị của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch. 17 ngày sau khi ly hôn với người vợ hai, ông Murdoch cưới cô vợ trẻ Wendi kém ông 38 tuổi. 18 tuổi, Wendi sang Mỹ nhờ được một cặp vợ chồng kỹ sư người Mỹ làm việc tại Trung Quốc bảo lãnh. Sang đến California, Wendi cướp luôn chồng của ân nhân.

Chỉ vài tháng sau khi cưới, Wendi đã cặp bồ với một chàng trai trẻ hơn, nhưng vẫn duy trì cuộc hôn nhân cho tới khi được cấp thẻ xanh. Sau khi tốt nghiệp Trường Quản lý Yale, Wendi tới làm việc cho Star TV - kênh truyền hình thuộc tập đoàn News Corp có trụ sở tại Hong Kong -nơi bà gặp Murdoch.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bạn đời tỷ phú , Tỷ phú thế giới , Doanh nhân thế giới , Doanh nghiệp , Người giàu , Kinh tế