Sốc với “món quà” dự sinh nhật của cựu quản lý quán karaoke
Thứ bảy, 28/09/2013 01:09

Với gói ma túy đá bị 141 phát hiện, đối tượng nói rằng đó là “món quà sinh nhật đứa em”.

Gói ma túy

Gói ma túy "đá" bị thu giữ

Tối ngày 26/9, tổ công tác Y13/KH141 Công an TP Hà Nội, do Đại úy Trịnh Tiến Thành chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Giảng Võ - Trần Huy Liệu.

Khi bắt đầu làm nhiệm vụ được khoảng 15 phút, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Liberty màu đen mang BKS 30P4 - 4251 lưu thông trên đường Giảng Võ hướng đi Cát Linh, thanh niên này không đội mũ bảo hiểm nên tổ đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra và xử lý vi phạm.

Qua kiểm tra hành chính, trinh sát hình sự phát hiện trong túi quần bò của nam thanh niên này có 1 gói nilông chứa hạt tinh thể trắng nghi là ma túy dạng đá. Không ấp úng, người thanh niên thừa nhận đó là ma túy.

Danh tính đối tượng cũng được làm rõ, y là Nguyễn Tùng Sơn (SN 1978, trú tại 124 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sơn khai nhận: “Gói ma túy đá em mua với giá 1 triệu đồng, đang mang đến dự sinh nhật đứa em”.

Đối tượng Sơn tại chốt 141

Về nguồn gốc gói ma túy đá nêu trên, đối tượng này khai: “Em liên lạc bằng điện thoại rồi có người mang từ đường Láng đến, sau đó gặp nhau ngoài đường rồi mua và trả tiền”.

Qua đấu tranh, Nguyễn Tùng Sơn cho biết y chưa từng có tiền án, tiền sự và đã từng làm quản lý một quán karaoke trên đường Nguyễn Ngọc Vũ. Ngoài ra, đối tượng cũng khai nhận: “Em không hề nghiện, anh có thể thử luôn tại đây. Em chỉ mang số ma túy đến dự sinh nhật rồi anh em cùng “chơi” thôi”.

Đối tượng Sơn cùng tang vật đã được bàn giao cho công an phường sở tại lập hồ sơ xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ma túy đá , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Ma túy tổng hợp , Y13/141