Bắt giữ đối tượng mang theo loại ma túy mới xuất hiện?
Thứ sáu, 27/09/2013 09:39

Trong cốp xe đối tượng, tổ công tác 141 phát hiện 2 gói nilông chứa chất nghi ma túy. Trong đó có một loại mới xuất hiện gần đây ở Việt Nam.

Trần Hoàng Trung và tang vật

Trần Hoàng Trung và tang vật

Tối ngày hôm qua (26/9), tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội do Đại úy Phạm Tiến Dũng chỉ huy đã bắt quả tang 1 đối tượng mang theo 2 gói nilông khá lớn chứa chất nghi ma túy.

Vụ việc được phát hiện tại ngã tư Giảng Võ - Trần Huy Liệu (thuộc địa bàn phường Giảng Võ, quận Ba Đình).

Thời điểm trên, Trần Hoàng Trung (SN 1978, trú tại số 22 tổ 2 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe máy tay ga màu trắng không nhãn mác, mang BKS 30H5 - 0655 lưu thông trên đường Giảng Võ hướng đi Láng Hạ.

Khi đến ngã tư nói trên, nhận thấy người điều khiển xe có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác liền ra tín hiệu dừng xe của Trung để kiểm tra hành chính. Khi vừa dựng xe bên trong khu vực làm nhiệm vụ của tổ công tác, Trung liền nói: “Em đi xe của vợ em nên quên mang theo giấy tờ xe, với lại xe cũng không có gì đâu mà các anh kiểm tra”.

Chiếc xe do Trung điều khiển

Nhận thấy người đàn ông này biểu hiện chút lo lắng khi trinh sát mở cốp xe, lực lượng làm nhiệm vụ đã tổ chức kiểm tra kỹ. Kết quả, trong cốp xe của Trung, bên dưới áo mưa và áo chống nắng phụ nữ, tổ công tác tìm thấy một túi màu đen, bên trong có 2 gói nilông khá lớn chứa các chất nghi ma túy.

Tang vật bị thu giữ

Cụ thể, trong đó là 1 gói nilông trắng chứa tinh thể nghi ma túy dạng đá và 1 gói khác chứa chất bột mịn màu đen, không có mùi đặc trưng. Bằng một số biện pháp nghiệp vụ, một cán bộ công an tại địa bàn nhận định: “Đây có thể là một dạng ma túy mới xuất hiện trong thời gian gần đây ở Việt Nam”.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tiến hành bàn giao Trần Hoàng Trung cùng toàn bộ tang vật cho cơ quan công an quận Ba Đình và phường Giảng Võ. Hiện cơ quan công an đang tập trung đấu tranh làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ma túy tổng hợp , Ma túy đá , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Ma túy , Y12/141