Sơ mi nữ 2012 và cách phối màu trắng - đen đẹp mắt
Thứ năm, 09/02/2012 15:24

Xahoi – Trắng và đen là hai gam màu thời trang không bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh những xu hướng như: họa tiết, chấm bi, gam màu ánh kim, xu hướng tua rua…thời trang kết hợp giữa trắng và đen cũng là một phong cách đang rất được ưa chuộng.

Bắt nhịp cùng xu hướng thời trang trên thế giới, các cô gái công sở hãy nhanh chóng làm mới diện mạo của mình bằng cách kết hợp trang phục với hai gam màu trắng - đen. Trên các sàn diễn thời trang, mỗi khi nhắc tới thời trang gam màu trắng – đen ngay lập tức các tín đồ thời trang sẽ nghĩ đến sự sang trọng và vẻ cổ điển của sắc màu đem lại.

Với những bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng danh tiếng như: Givenchy, Versace, Chanel, Jenny Packham, Jason Wu, khai thác tối đa vẻ tuyệt mỹ của hai gam màu tuy quen thuộc nhưng lại tràn đầy cảm hứng cho các nhà thiết kế. Các tạp chí nổi tiếng cũng không ngừng khai thác vẻ đẹp thời thượng của sự kết hợp trắng - đen đem lại...

Bộ ảnh "Black Witch" trên tạp chí Elle phiên bản Korea

Tông màu trắng – đen trên ấn bản tháng 1/2012 của tạp chí W

Hãy cùng học tập cách mix đồ với gam màu trắng - đen đem lại sự kiêu hãnh cho những cô nàng công sở hiện đại:

Váy xếp ly dáng xòe đáng yêu kết hợp cùng áo len mỏng cổ nơ dịu dàng

Sơ mi bèo nhún gam màu trắng tinh khôi mix cùng chân váy bút chì với nhừng đường xếp ly màu trắng nổi bật trên nền vải dạ màu đen. Cách mix này, rất phù hợp cho những buổi hội họp, không gian cần có sự thanh lịch, nền nã.

Chất liệu ren dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, áo ren vừa gợi cảm lại không kém phần sang trọng với kiểu dáng dành riêng cho phái nữ công sở. Bạn hoàn toàn có thể chọn áo chất liệu ren để sành điệu nơi công sở mà không quá phô trương.

Sơ mi trắng tinh khôi với chiếc nơ xinh xắn tạo điểm nhấn nơi cổ áo nổi bật hơn khi kết hợp cùng áo khoác lửng gam màu đen đối lập.
 

Hoặc bạn cũng có thể chọn kiểu áo cổ thuyền kết hợp cùng chân váy xòe đầy nữ tính.

Gia Linh (Theo S.O)
Tag: Sơ mi nữ 2012 , Chân váy công sở , Thời trang công sở , Sơ mi nữ , Chân váy bút chì , Mix đồ , Thời trang