Sơ mi cổ nơ dịu dàng nơi công sở ngày nắng lên
Thứ hai, 06/02/2012 14:23

Xahoi – Điểm nhấn ở một chiếc áo sơ mi công sở không chỉ được tạo nên ở màu sắc và chất liệu, mà kiểu dáng của cổ áo cũng rất được chú trọng.

Mùa thời trang xuân hè 2012 với những thiết kế mới hứa hẹn sẽ mang lại hình ảnh mới mẻ cho bạn gái văn phòng.

Trong ngày nắng lên rực rỡ như hôm nay, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những mẫu áo sơ mi kiểu dáng cách điệu dành cho mùa mốt xuân hè sắp tới. Đâu sẽ là màu sắc được ưa chuộng nhất trong năm nay? Và kiểu dáng sơ mi nào sẽ chinh phục bạn?... Hôm nay, chuyên mục thời trang xahoi.com.vn sẽ giới thiệu những chiếc sơ mi cổ nơ cách điệu mới nhất dành cho thời trang công sở.

Nhìn chung các kiểu áo sơ mi được các chị em công sở ưa chuộng nhất trong năm 2012 này sẽ là những chiếc áo vẫn mang kiểu dáng sơ mi đặc trưng, nhưng điểm phá cách nằm ở phần cổ áo và tay áo. Phần cổ nơ, bèo nhún, cổ áo Peter Pan cách điệu với chất liệu lanh, voan, đũi, vải thô, hay thô chun co giãn sẽ mang đến cảm giác thoáng mát và thời trang cho người mặc. Các màu sắc sẽ được ưa chuộng trong mùa xuân hè 2012 hoàn toàn khác biệt với năm trước, dự báo gam màu pastel ( màu nhạt) sẽ “làm mưa làm gió” bởi vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, chinh phục cái nắng gay gắt của ngày hè.

Cùng chiêm ngưỡng và lên ý tưởng cho những chiếc áo sơ mi công sở mùa xuân hè 2012 của mình bạn nhé:

Bạn có thể kết hợp kiểu áo sơ mi cổ nơ với những kiểu quần và váy khác nhau như: chân váy ngắn, chân váy bút chì, jeans, quần âu, quần kaki… hoàn toàn thích hợp.

Sơ mi cổ nơ họa tiết lập thể (một trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa mốt sắp tới). Với họa tiết lập thể kích cỡ nhỏ xinh sẽ mang lại vẻ ngoài gợi cảm, thanh lịch cho phái nữ nơi văn phòng.

Phần cổ Peter Pan kết hợp thắt nơ dịu dàng

Những đường xếp nếp nơi thân áo

Một chiếc áo ghi lê len dễ thương để giữ ấm cơ thể với thời tiết lạnh hơn vào buổi sáng đến công sở hay chiều muộn khi tan sở

Áo vest dáng dài với hai hàng khuy đối xứng kết hợp cùng sơ mi cổ nơ cũng là một gợi ý tiện dụng dành cho bạn

Thế Anh (Theo S.O)
Tag: Sơ mi 2012 , Sơ mi nữ 2012 , Sơ mi nữ , Sơ mi cổ nơ , Sơ mi bèo nhún , Thời trang công sở , Thời trang