Sir Alex Ferguson sắp tiết lộ những bí mật 'động trời' về Man United
Thứ hai, 21/10/2013 22:10

Cựu HLV Alex Ferguson chuẩn bị phát hành cuốn tự truyện của mình.

Ferguson chuẩn bị ra mắt cuốn tự truyện của ông

Ferguson chuẩn bị ra mắt cuốn tự truyện của ông

Cựu HLV Alex Ferguson đã cảnh báo các học trò cũ của ông và những cầu thủ đang chơi bóng cho Man United phải giữ sự bình tĩnh khi ông chuẩn bị phát hành cuốn tự truyện của mình.

Dự kiến, trong tuần này cuốn tự truyện của chiến lược gia lẫy lừng này sẽ được phát hành ở nước Anh, nơi đã ghi lại những thành công lịch sử của Alex Ferguson khi ông còn dẫn dắt Man Utd. Theo lời HLV Alex Ferguson, cuốn sách này được ông viết từ năm 1999 đến nay.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết những bí mật đằng sau triều đại Ferguson ở Old Trafford trong 26 năm đã qua. Chắc chắn sẽ có những tiết lộ về mối quan hệ của ông với các cầu thủ, lý do ông bán David Beckham và Ruud van Nistelrooy cho Real Madrid, đó được xem là những quyết định khó hiểu nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông Ferguson.

Cuốn tự tuyện sẽ đề cập đến vấn đề vừa xảy ra trong mùa Hè vừa qua ở Man United khi Wayne Rooney làm mình làm mẩy đòi ra đi nhưng một cuộc gặp gỡ giữa Ferguson và tiền đạo người Anh đã thay đổi tất cả. Sir Alex Ferguson nói với MUTV: “Bạn nên biết khi làm một cuốn sách là phải mang lại nhiều yếu tố, hoặc những ảnh hưởng từ bên ngoài, hoặc những quyết định của bạn. Nhưng vì tôi đã ở CLB trong một khoản thời gian dài và bạn đang xây dựng một đội bóng phía sau một đội bóng, có những điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nó cũng giống như lý do vì sao chúng tôi bán hai cầu thủ ưa thích là David Beckham và Ruud van Nistelrooy.”

Giới thiệu thêm về cuốn tự truyện của mình, ông Ferguson khuyên người hâm mộ bóng đá nên đọc nó thay vì chỉ nghe nói về sự đặc biệt của quyển sách. Ông nói tiếp: “Bạn không thể bỏ qua những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử của Manchester United.”

Rooney chắc chắn sẽ xuất hiện trong cuốn tự truyện của HLV Ferguson

Chiến lược gia người Scotland cũng cho biết ông đã dành thời gian để viết về chức vô địch Premier League của Man City vào năm 2012, mùa bóng mà “Quỷ đỏ” đã đánh mất chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Ông nói thêm: “Tôi chưa bao giờ dành nhiều thời gian trong các phòng phân tích video”. Nhưng khi sức mạnh của Man City được phô diễn ở mùa giải 2011-12, ông Ferguson đã phải xem nhiều hơn những đoạn video về Man City, từ đó ông tìm cách để ngăn chặn đối thủ này mỗi khi đối đầu.

Nhắc đến những diễn biến quan trọng trong cuốn tự truyện của mình, cú ăn 3 vào năm 1999 không phải là điều được ông nhắc đến nhiều nhất mà đó chính là sự đổi ngôi ở Old Trafford, nơi ông nhường lại chiếc ghế cho HLV David Moyes. Ông Ferguson bộc bạch: “Năm nay là năm thú vị nhất vì những thay đổi ở thành phần ban huấn luyện và CLB Man United, những ông chủ lớn trong bóng đá, công nghệ mới và khoa học thể thao.”

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sir Alex , M.U , Man Utd , Bóng đá quốc tế , Tự truyện