Sinh viên ĐH mang ma túy, lao xe vào CSCĐ 141
Thứ năm, 26/12/2013 09:19

Hai thanh niên quay đầu xe bỏ chạy khi thấy 141 phía trước, bị CSCĐ yêu cầu dừng, người điều khiển tăng ga lao thẳng…

Hai gói ma túy tang vật

Hai gói ma túy tang vật

Sự việc nói trên xảy ra vào chiều ngày 21/12 tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP đang làm nhiệm vụ. Phát hiện hai thanh niên đi trên xe máy Dream mang BKS 29M7 - 0434 đang lưu thông trên đường Giải Phóng hướng đi Ngọc Hồi có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác ra tín hiệu dừng xe.

Lúc này, người điều khiển đã cho xe tạt vào lề đường rồi quay đầu nhấn ga bỏ chạy. Trong khi đó, thanh niên ngồi sau nhanh tay vứt lại một gói giấy bạc lên vỉa hè. Tất cả những hành động trên đều nằm trong tầm kiểm soát của trinh sát hóa trang.

Chạy ngược chiều được khoảng 10m, một chiến sỹ CSCĐ bước xuống ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, hai thanh niên vẫn cho xe chạy tốc độ lớn và lao thẳng vào vị trí CSCĐ đang đứng.

Với sự hỗ trợ của tổ công tác phía trên, chiếc xe của hai nam thanh niên bắt buộc phải “quy hàng”. Trước sự chứng kiến của nhiều người dân và hai thanh niên, gói giấy bạc được tổ công tác nhặt lên.

doi-tuong26

Hai đối tượng Đạt và Trung

Tại chốt 141, danh tính hai người này được làm rõ, là Nguyễn Thành Đạt (SN 1979, quê ở Thái Bình, hiện trú tại TT Viện 108, số 1A Trần Thánh Tông, Hà Nội). Người còn lại là Đỗ Thành Trung (SN 1977, trú tại tổ 15 phường Pom Hán, TP Lào Cai).

Gói giấy bạc chứa chất bột trắng nghi ma túy được chính tay Đạt vứt lại. Qua kiểm tra, tổ công tác cũng tìm thấy một gói tương tự trong túi quần của Trung. Cả hai gói đều chứa chất bột trắng, nghi ma túy đã được niêm phong tại chỗ.

the-sv26

Thẻ sinh viên của Đạt

Xác minh ban đầu, Đạt hiện đang là sinh viên hệ Cao học của một trường ĐH đóng trên đường Giải Phóng (Hà Nội). Còn Trung đã từng có 2 tiền án tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị phạt tổng 9 năm tù giam và 1 tiền sự tội gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc sau đó đã được CAP Hoàng Liệt lập hồ sơ xử lý theo luật định.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Heroin , Ma túy tổng hợp , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Nhật ký 141 , Bản tin 141 , Y12/141