Siêu xe Mercedes SLR McLaren hàng độc xuất hiện tại Hà Nội
Chủ nhật, 04/01/2015 20:26

Siêu xe mệnh danh 'mũi tên bạc' Mercedes-Benz SLR McLaren, sản phẩm hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren, là siêu xe độc nhất vô nhị VN cho đến thời điểm hiện tại.

Mercedes-Benz SLR McLaren duy nhất tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện bên ngoài khách sạn Metropole Hà Nội

Mercedes-Benz SLR McLaren duy nhất tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện bên ngoài khách sạn Metropole Hà Nội

Không phải là cái tên xa lạ với nhiều người yêu xe tại Việt Nam, tuy nhiên người ta rất ít khi thấy sự xuất hiện của siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren trên phố. Trong khi những siêu xe của Ferrari, Lamborghini xuất hiện khá nhiều, thì siêu xe được mệnh danh là "mũi tên bạc" này lại là chiếc duy nhất lăn bánh trên đường phố Việt Nam. 

Đã rất lâu rồi người ta mới lại nhìn thấy sự xuất hiện của siêu xe SLR McLaren này tại Hà Nội. Bức ảnh này được Nguyễn Huy Hoàng, một người yêu xe, chụp lại khi chiếc xe đỗ bên ngoài khách sạn Metropole Hà Nội. Siêu xe Mercedes SLR McLaren mang biển số Hà Nội.

mercedesslrmclaren1-1420377298

Năm 2008, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren này chính thức được một người chơi xe đưa về Việt Nam và được rất nhiều người xe trong nước quan tâm. 

Siêu xe này sau đó đã được chuyển vào Sài Gòn và đăng ký biển số tại đó. Tuy nhiên, siêu xe SLR McLaren trong lần xuất hiện này đã mang biển số Hà Nội.

Mercedes-Benz SLR McLaren xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm xe Frankfurt (Đức).

Siêu xe này là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét sang trọng từ Mercedes-Benz và sự mạnh mẽ trong thiết kế của McLaren.  Siêu xe này được trang bị động cơ V8 5,4 lít do AMG chế tạo, mang lại công suất 617 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 3.250 đến 5.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp. Nhờ đó, SLR McLaren có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 334 km/h.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sieu xe , sieu xe Mercedes-Benz SLR McLaren , xe sang , xe cao cap , tin , bao