Siêu mẫu Ngọc Thạch tiếc vì không khí đám cưới 7 tỷ bị nhốn nháo
Thứ hai, 30/09/2013 09:03

Phạm Ngọc Thạch gửi lời cám ơn mọi người đã chúc phúc và trách báo chí "nhẹ". Siêu mẫu cũng mong mọi người bỏ qua những sai sót trong đám cưới.

Ngọc Thạch gửi lời cám ơn mọi người sau đám cưới bạc tỷ

Ngọc Thạch gửi lời cám ơn mọi người sau đám cưới bạc tỷ

Đám cưới của siêu mẫu xinh đẹp Ngọc Thạch đã gây không ít xôn xao với chi phí lên tới 7 tỷ đồng. Một con số kỷ lục trong những đám cưới đình đám của sao Việt. "Người đàn ông" của cô người mẫu xinh đẹp là Bình Dương - một "đại gia xe" có tiếng.

Được biết trước đó, hai người đã có một lễ cưới khá ấm cúng tại quê nhà Hậu Giang hôm 6/9. Chiều ngày 29/9 vừa qua, Phạm Ngọc Thạch và Bình Dương đã tổ chức lễ kết hôn hoành tráng tại cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Rất đông bạn bè đã tới chúc phúc cho cặp đôi trai tài, gái sắc.

Ngọc Thạch và Bình Dương trong lễ cưới.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chụp hình cùng hai nhân vật chính.

Hoa hậu Thu Hoài (váy hồng) và Phan Như Thảo (váy trắng) tới chúc phúc cho cặp đôi.

Đám cưới cũng là nơi các siêu xe "tụ hội".

Sau đám cưới hoành tráng, Phạm Ngọc Thạch gửi lời cám ơn tới bạn bè. Cô hy vọng nếu đám cưới có sai sót gì thì mong người sẽ bỏ qua. Cô cũng có lời trách cánh phóng viên và cảm thấy khá tiếc về không khí của buổi tiệc, người đẹp cũng không quên cảm ơn dành cho những người đã có mặt tại đám cưới của mình: "Rất cám ơn mọi người đã chúc phúc cho hai vợ chồng mình. Nếu có gì sai sót mong mọi người bỏ quá...

Phải chăng các anh chị phóng viên bình tĩnh về hình ảnh thì không khí sẽ trang trọng hơn, sẽ không bị quá nhốn nháo...nhưng dù sao cũng rất cám ơn mọi người ạ.."

Phạm Ngọc Thạch gửi lời cám ơn bạn bè.

Phạm Ngọc Thạch đã tìm được "bến đỗ hạnh phúc" cho mình.

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch , Đám cưới Phạm Ngọc Thạch , Chồng Phạm Ngọc Thạch , Đám cưới 7 tỷ , Siêu xe