Siêu mẫu Hà Anh - 'Tình yêu sét đánh' lãng mạn và cái kết bất ngờ
Thứ sáu, 10/07/2015 10:12

Sau nhiều cuộc tình sóng gió và giờ đây siêu mẫu Hà Anh đã tìm được bờ vai nương tựa vững chắc từ người đàn ông ít hơn mình 2 tuổi.

Siêu mẫu Hà Anh - 'Tình yêu sét đánh' lãng mạn và cái kết bất ngờ

Siêu mẫu Hà Anh - 'Tình yêu sét đánh' lãng mạn và cái kết bất ngờ

Được biết đến là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và độc lập, Hà Anh từng bước khẳng định mình trong giới người mẫu trong và ngoài nước. Trở về từ Anh sau 9 năm học tập và làm việc, cô cống hiến hết mình cho nền thời trang Việt Nam và mang về được nhiều thành tựu đáng kể. Thành tích của cô trong thế giới của các 'chân dài' không ai có thể phủ nhận. Thế nhưng, chuyện tình cảm nhiều sóng gió của cô lại tốn không ít giấy mực của báo chí.

hà anh

Hà Anh thành công trên con đường sự nghiệp, trở thành "siêu mẫu" trong giới thời trang

Chuyện tình cảm nhiều sóng gió của siêu mẫu

Mối tình đầu tiên của Hà Anh mà báo chí biết đến là một mối tình lãng mạn khi cô còn sinh sống ở xứ sở sương mù. Chuyện tình cảm lãng mạn này của cô kết thúc sau gần 5 năm yêu nhau. Từ khi cô trở về Việt Nam thì mối tình này bắt đầu có những rạn nứt và cô chính thức tuyên bố hai người không còn bên nhau và chỉ là bạn tốt.

hà anh

Hà Anh và mối tình lãng mạn ở Vương Quốc Anh

hà anh

Bạn trai tin đồn làm stylist của Hà Anh

Sau mối tình đẹp ấy, có một thời gian cô được cho là hẹn hò với bạn trai tin đồn là nhiếp ảnh gia kiêm stylist nổi tiếng Henri Hubert, từ thảm đỏ của các sự kiện hay bị bắt gặp khi đang hẹn hò tại một nhà hàng. Thế nhưng, cô lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với anh chàng da màu này và cho biết cô với anh chỉ là những người bạn thân biết không hơn.

hà anh

Hạnh phúc bên anh chàng đầu bếp nổi tiếng Bobby Chin

Sau đó, cô đến với một đầu bếp nổi tiếng Bobby Chin. Chuyện tình cảm khá mặn nồng nhưng cuối cùng cả hai vẫn chọn con đường riêng cho mình.

Người tình ngoại quốc đến với sự bình yên và cái kết bất ngờ

Trải qua nhiều mối tính tan vỡ, đến nay, siêu mẫu Hà Anh đã thực sự tìm được hạnh phúc cho mình khi ngày 10/7 cô sẽ đính hôn với tình yêu của đời mình.

hà anh

Hà Anh cùng chồng sắp cưới cùng nhau dự sự kiện

Sau khi chia tay Bobby Chin không lâu, Hà Anh bất ngờ công khai người tình mới và cùng anh tay trong tay đến nhiều sự kiện. Chia sẻ về người đàn ông này, cô cho biết, anh là Olly Dowden, giáo viên một trường quốc tế của Anh tại TP.HCM.Anh là người sống rất tình cảm, lãng mạn và tốt bụng. Anh luôn mang đến cho cô những cảm giác mởi mẻ và ấm áp khi ở bên anh. 

hà anh

Thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau

"Ngay ngày gặp mặt đầu tiên, tôi đã ấn tượng với Oliver về sự thú vị trong tính cách và những trải nghiệm cuộc sống của anh.Nếu những người đàn ông khác phải tán tỉnh, tặng quà để chinh phục bạn gái thì anh đánh gục trái tim tôi bằng những câu chuyện về gia đình, tuổi thơ. Chúng tôi nhanh chóng đồng cảm khi đều trải qua nỗi buồn, mất mát là bố mẹ chia tay.” Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ với báo chí.

Hà Anh đang trên đỉnh cao mãn nguyện với tình yêu không hào nhoáng. Cô tự hào khoe luôn được người yêu ngoại quốc chăm sóc quan tâm từ những gì nhỏ nhặt nhất. Dù kém cô 2 tuổi, nhưng anh luôn sống chân thành và lãng mạn, luôn biết quan tâm và chiều chuộng, nhường nhịn và biết’ kìm’ tính cách đỏng đảnh của người yêu siêu mẫu.

Hai người thường xuyên chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên nhau khi cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch lãng mạn. Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh viết: "Cuộc đời chúng ta có thể trải qua nhiều mối tình, nhiều kỷ niệm. Tôi ngăn trái tim mình thành nhiều ngăn chứa, những gì thuộc về quá khứ, tôi tạm cất đi, tạm bỏ quên, bỏ quên hoàn toàn; để trái tim tôi có thể được trọn vẹn yêu thương một lần nữa. Tôi vẫn từng ao ước được đến Đà Lạt cùng một người đặc biệt"

hà anh

Chiếc nhẫn đính hôn được cô chia sẻ trên trang cá nhân và được nhiều người chúc mừng hạnh phúc

Đầu tháng 5 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn với dòng chú thích "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất'. Cô cũng cho biết thêm, mình được bạn trai cầu hôn một cách lãng mạn trên bờ biển. 

Gần đây nhất, Hà Anh chia sẻ hình ảnh cô mặc thử chiếc váy cho lễ đính hôn của mình dẽ diễn ra vào ngày 10/7 tới đây.

hà anh

Trên trang Facebook cá nhân, Hà Anh đăng tải bức ảnh cô thử chiếc váy cho lễ đính hôn vào ngày 10/7

hà anh

Sau lễ đính hôn, hai người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016

Hà Anh giờ đã trở thành một cô gái thành công trong sự nghiệp và gia đình. Cuối cùng, sau nhiều lần tan vỡ trong tình yêu cô đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Lễ đính hôn sắp tới của cô là minh chứng cho những cố gắng vun đắp của cô cho tình yêu và mong muốn trở thành một người phụ nữ hoàn hảo. 

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hà anh , hà anh đính hôn , siêu mẫu hà anh , siêu mẫu hà anh đính hôn , siêu mẫu , tin , bao