Showbiz không quá tệ: Minh Quân khóc, Uyên Linh thật thà
Thứ hai, 16/04/2012 18:56

Trong tuần qua ngoài những sự cố ầm ĩ về chuyện từng kết hôn từ năm 18 tuổi của Lý Nhã Kỳ đến việc fan hâm mộ của Mỹ Tâm phản đối Hồ Ngọc Hà thì Vbiz vẫn khiến khán giả cảm động bởi giọt nước mắt của Minh Quân và sự thật thà của Uyên Linh.

Minh Quân khóc cho người bạn

Tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, đại diện miền Bắc chỉ có hai thí sinh là Minh Quân và MC Tuấn Tú. Trong những đêm diễn đầu tiên của chương trình khán giả đã nhận thấy sự thân thiết, quí mến lẫn nhau của đôi bạn này. Cả hai liên tục hỗ trợ nhau trong mỗi tiết mục biểu diễn thông qua những clip hài tếu táo. Tuy nhiên, Tuấn Tú liên tục gặp những sự cố cho phần trình diễn của mình khi thì tuột dây thắt lưng, lúc lại gặp vấn đề về giầy nhảy…Chính vì thế mà Tuấn Tú thường không nhận được điểm số cao từ BGK.

Minh Quân bật khóc khi chia tay với Tuấn Tú trong Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Minh Quân bật khóc khi chia tay với Tuấn Tú trong Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Trong đêm diễn thứ 4 (tối 15/4) của BNHV với tổng số điểm thấp nhất và không được giải cứu của khán giả, chàng MC điển trai Tuấn Tú đã phải nói lời chia tay với cuộc chơi. Tuấn Tú đã tạm biệt sân chơi BNHV với tâm lý thoải mái và luôn thường trực nụ cười ở trên môi. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ lại chính là những giọt nước mắt của Minh Quân. Anh đã khóc rưng rức từ lúc biết kết quả đến khi kết thúc màn chia tay của các cặp thí sinh trên sân khấu. Những giọt nước mắt của Minh Quân dành cho Tuấn Tú có thể chứng tỏ tình bạn hai người này dành cho nhau là chân thành.

Uyên Linh nói thật

Nổi tiếng sau khi đoạt ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh từ một sinh viên vô danh nhanh chóng chiếm được tình cảm của hàng triệu khán giả và có vị thế nhất định trên thị trường âm nhạc Việt. Tuy nhiên, cô ca sỹ nhỏ bé này lại liên tiếp dính phải những scandal không mong đợi như hét giá catxe cao cắt cổ, bị đánh ghen vì nghi cặp bồ với nhạc sỹ đã có vợ…

Và trong tuần qua, cô ca sỹ này đã thật thà nói rằng cô và ca sỹ trẻ Văn Mai Hương không thể thân nhau được dù những hình ảnh trước đó của họ trên truyền thông tưởng chừng như thân thiết. “Tôi và Hương từng là 2 người hoàn toàn xa lạ, cùng nhau đi đến đêm cuối của Vietnam Idol. Mọi người xem thấy chúng tôi thân thiết là do quay hình chung nhiều, nhưng thật ra, chỉ trong thời gian ngắn như vậy thì làm sao chúng tôi có thể đem chuyện nhà cửa, ba mẹ ra tâm sự với nhau như những người bạn thân được.

Chúng tôi chỉ hỗ trợ nhau trong cuộc thi, còn sau này cả hai đều có hướng đi khác nhau. Hơn nữa, Hương kém tôi nhiều tuổi, không chơi thân được”. Đó là sự chia sẻ thẳng thắn của Uyên Linh mà khó nghệ sỹ nào trong giới showbiz dám dũng cảm nói thật lòng mình. Vì phần lớn họ thường vòng vo hoặc nói bóng nói gió về người nọ người kia cho đỡ mất lòng chứ không như Uyên Linh.

Uyên Linh thật thà khi bày tỏ về Văn Mai Hương

Uyên Linh thật thà khi bày tỏ về Văn Mai Hương

Nhiều độc giả đã tỏ ra ủng hộ với tính cách thẳng thắn, thật thà của Uyên Linh như: “Thích cách trả lời phỏng vấn của Uyên Linh, rất chân thật, thẳng tính nhưng cũng rất khiêm nhường. Tôi có cô em gái kém tôi 5 tuổi. Tuy rất thương em, nhưng tôi không thể thân và tâm sự với em những chuyện riêng tư như người bạn thân. Cách trả lời phỏng vấn của Uyên Linh rất thật, nhưng cũng vì cái "thật" đó mà nhiều anti-fan sẽ lợi dụng mà chê bai Uyên Linh. Thôi thì đường dài mới hay sức ngựa.

Phunutoday
Tag: Minh Quân , Uyên Linh , Showbiz Việt tuần qua , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Phát ngôn của sao , Chuyện của sao , Sao Việt