Scott Parker nhận danh hiệu "Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2011"
Thứ ba, 28/02/2012 09:19

Tời Daily Mail đưa tin, tiền vệ của CLB Tottenham Scott Parker đã vinh dự nhận được danh hiệu “Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2011”. Phần thưởng tôn vinh những cá nhân có đóng góp lớn trong màu áo ĐT Anh.

Hôm qua, Scott Paker đã chính thức vượt qua 2 ứng viên nặng kí là Joe Hart (Man City) và Ashley Young (M.U) để nhận danh hiệu cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2011. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ của Tottenham cho những đóng góp của anh trong việc đưa ĐT Anh vượt qua vòng loại EURO 2012.

Scott Parker (áo trắng) là nhân tố quan trọng ở ĐT Anh. Ảnh Internet

Đây là cuộc bình chọn có sự tham gia của người hâm mộ bóng đá trên toàn xứ sở sương mù. Trong cuộc bình chọn này, Scott Parker đã về nhất với 17% số phiếu, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Joe Hart và Ashley Young. Chưa hết, với việc John Terry bị tước tấm băng thủ quân, Scott Parker đã trở thành một trong hai ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thủ lĩnh Tam Sư cùng với Steven Gerrard.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu cao quý này, Parker nói: “Đây là một niềm vinh dự lớn đối với tôi.  Tôi đã trải qua một năm thi đấu quốc tế khá tốt cùng ĐT Anh. Tôi hài lòng về phong độ và màn trình diễn của mình. Tôi luôn cảm thấy tự hào mỗi lần khoác lên mình chiếc áo ĐT Anh. Đó là động lực thúc đẩy tôi luôn cố gắng”.

Trước đó, Scott Parker đã từng bị HLV Fabio Capello bỏ rơi ở VCK World Cup 2010 do trong 2 trận giao hữu trước đó, tiền vệ này không thể góp mặt. Mãi tới trận giao hữu với Đan Mạch cách đây 1 năm, Parker mới trở lại đội hình Tam Sư. Kể từ thời điểm đó, anh đã trở thành nhân tố khá quan trọng ở hàng tiền vệ ĐT Anh.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình đã hết cơ hội trong màu áo ĐTQG và như các bạn thấy. Tôi đã trở lại và giành được phần thưởng này”. Parker nói thêm.

Hiện tại, Parker cũng đang thi đấu khá thành công cùng Tottenham khi giúp đội bóng này vững vàng ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Một xuất dự Champions League vào năm sau gần như chắc chắn thuộc về Spurs và nếu đúng như vậy, Parker sẽ có cơ hội trở lại tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB.

Hoàng Yến (Theo DM)
Tag: Scott Parker , Tottenham , ĐT Anh , Cầu thủ