Schweinsteiger đồng ý ký với M.U hợp đồng 3 năm
Thứ bảy, 11/07/2015 09:14

Tiền vệ người Đức sẽ đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Gia nhập sân Old Trafford, anh hưởng mức lương 7,2 triệu bảng mỗi năm.

Truyền thông Anh đưa tin, M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Bastian Schweinsteiger. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn phải đàm phán thêm với Bayern Munich về mức phí của anh. Theo trang Daily Mail, đội bóng Đức muốn thu về 15 triệu bảng mới đồng ý để tiền vệ sinh năm 1984 ra đi.

Schweinsteiger đồng ý ký với M.U hợp đồng 3 năm
Schweinsteiger từng ghi bàn vào lưới M.U ở Champions League năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

Thương vụ này được đánh giá sẽ được hoàn tất vài ngày tới. Theo truyền thông xứ sở sương mù, tiền vệ người Đức sẽ đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế. Sau đó, anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB chủ sân Old Trafford.

Trước đó, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge điện thoại cho Schweinsteiger. Ông khẳng định tiền vệ 30 tuổi này vẫn có vai trò quan trọng đối với đội chủ sân Allianz Arena. Tuy nhiên, anh quyết định ra đi khi là sự lựa chọn thứ hai ở Bayern Munich sau Thiago Alcantara.

Hợp đồng cũ của Schweinsteiger với nhà vô địch Bundesliga chỉ còn một năm. Anh cũng được hứa ký bản giao kèo mới, nhưng vẫn quyết định chuyển đến M.U.

Đây sẽ là một trong những thương vụ đáng chú ý của "Quỷ đỏ" thành Manchester hè này.

Năm 2014, Schweinsteiger từng ghi bàn vào lưới M.U ở lượt đi tứ kết Champions League. Anh gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich trong trận đấu trên sân Old Trafford. Sau đó, Bayern Munich giành chiến thắng 3-1 khi tái đấu.

13 năm qua, tiền vệ người Đức chơi tổng cộng 342 trận và ghi 45 bàn cho Bayern Munich ở giải Bundesliga. Anh giành mọi danh hiệu cấp câu lạc bộ cùng đội chủ sân Allianz Arena với 8 chức vô địch quốc gia, một lần lên ngôi tại Champions League, siêu cúp châu Âu và cúp vô địch các CLB thế giới cùng năm 2013.

Bastian Schweinsteiger là sự bổ sung đáng chú ý cho khu trung tuyến. Trong bối cảnh lão tướng Michael Carrick không thể căng sức ở bốn giải đấu, Schweinsteiger sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt hàng tiền vệ M.U trong nhiều trận mùa tới.
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bastian Schweinsteiger , Manchester United , Ngoại hạng Anh , Premier League