Saudi Arabia - Argentina (0h 15/11): Nữa đi El Pulga
Thứ tư, 14/11/2012 10:43

Vượt trội cả về đẳng cấp cũng như lực lượng, Argentina sẽ không mấy khó khăn để “vùi dập” đội chủ nhà Saudi Arabia trong trận giao hữu diễn ra tối nay...

Messi (trước) và ĐT Argentina sẽ dễ dàng vùi dập đối thủ

Messi (trước) và ĐT Argentina sẽ dễ dàng vùi dập đối thủ

Có thể nói, lần đối đầu sắp tới trước Saudi Arabia trên sân King Fahd chẳng khác nào màn dạo chơi nhẹ nhàng của dàn tuyển thủ Argentina. Sự hồ hởi, vui vẻ luôn thường trực trên khuôn mặt thày trò Alejandro Sabella trong suốt thời gian di chuyển tới Saudi Arabia. Thực tế, điểm đáng chú ý duy nhất từ Saudi Arabia là họ được dẫn dắt bởi ông thày người Hà Lan, Frank Rijkaard. Ngoài ra, Saudi Arabia chẳng gây ấn tượng gì cả với số đông NHM.

Cũng nói luôn, có sự khác biệt rất lớn về mặt phong độ giữa hai đội trong thời gian qua. Với Saudi Arabia, họ đang thể hiện lối chơi mờ nhạt, thiếu hiệu quả. Mà minh chứng là thày trò Rijkaard chỉ giành thắng lợi đúng 2/8 trận gần đây. Trái với Saudi Arabia, Argentina tiếp tục cho thấy họ là đội bóng rất khó đánh bại. Cụ thể, Argentina đã thắng 8/10 trận vừa qua. Phong độ sung mãn kể trên hứa hẹn sẽ giúp La Albiceleste có một trận thắng tưng bừng trước đối thủ châu Á.

Như mọi khi, thông tin về lực lượng trước giờ bóng lăn luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Bước vào trận này, Argentina gặp đôi chút xáo trộn về mặt nhân sự. Theo đó, lần lượt Ezequiel Garay,  Enzo Perez, Gonzalo Higuain,  Fernando Gago… đều vắng mặt bởi chưa bình phục chấn thương. Dù vậy, với sự góp mặt của những ngôi sao như Mascherano, Di Maria, Aguero, đặc biệt là Messi, NHM hoàn toàn có  thể tin tưởng vào thắng lợi đậm đà cho Argentina. Bên phía Saudi Arabia, Frank Rijkaard đang có trong tay lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, với khoảng cách chênh lệch quá lớn, Saudi Arabia khó có thể tạo ra cơn địa chấn trên sân King Fahd.

Ở trận này, Messi sẽ tái ngộ với ông thày cũ Frank Rijkaard. Và rất có thể, Messi sẽ khiến ông thày người Hà Lan nếm trái đắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

7/13 trận vừa qua của Argentina và cả 4 trận gần đây của Saudi Arabia đều kết thúc với tổng tỷ số là lẻ.

9/10 trận gần đây của Argentina và 7/10 trận vừa qua của Saudi Arabia đã khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Lưới đã rung tối thiểu 1 lần trước giờ nghỉ giải lao ở 9/11 trận vừa qua của Saudi Arabia và 9/10 trận gần nhất của Argentina.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Saudi Arabia: Abdullah, Al-Shahrani, Hawsawi, Al-Bishi, Al-Harbi,  Kariri, Al-Dosari, Otaif, Al-Jassim, Al-Sahlawi, Al-Shamrani.

Argentina: Romero, Zabaleta, Coloccini, Fernandez, Rojo, Rinaudo, Mascherano, Di Maria, Messi, Aguero, Palacio.

DỰ ĐOÁN: 1-4

BongdaPlus
Tag: Messi , Argentina , Saudi Arabia - Argentina , Giao hữu , Bóng đá