“Sau đêm động phòng, tôi cứ băn khoăn…”
Thứ ba, 10/07/2012 17:22

Tôi mới cưới vợ được 2 tuần. Bà xã vốn là bạn học từ hồi phổ thông và chúng tôi hiểu rõ về nhau. Tuy nhiên, sau đêm động phòng, tôi cứ băn khoăn. Dù rất tin tưởng vợ nhưng tôi vẫn thắc mắc, tại sao trong đêm động phòng, bà xã tôi không hề bị chảy máu.

Dù tin tưởng vợ mình nhưng tôi vẫn luôn băn khoăn sau đêm động phòng đó

Dù tin tưởng vợ mình nhưng tôi vẫn luôn băn khoăn sau đêm động phòng đó

Tôi đã dò hỏi xem lúc nhỏ cô ấy có bị té ngã hay tai nạn gì không thì cô ấy không nhớ. Có khi nào bà xã tôi đã… mất trinh trước khi chúng tôi cưới nhau không? Nhìn tướng đi có thể biết người phụ nữ “còn” hay “mất” không?

tranvantuan…@gmail.com


Bạn thân mến,

Màng trinh là một màng mỏng che lỗ âm đạo phụ nữ. Có nhiều người màng trinh rất mỏng, chỉ cần va chạm nhẹ là rách; nhưng cũng có người màng trinh dày và đàn hồi nên dù quan hệ nhiều lần vẫn không rách. Mặt khác, do cấu trúc không đồng đều nên khi quan hệ tình dục, màng trinh bị rách, có người chỉ ra ít máu, hầu như không nhận biết được, có người lại bị chảy máu rất nhiều; cũng có người không bị rách nên không ra máu.

Màng trinh thường nó có một lỗ nhỏ nhưng cũng có trường hợp không có, đến tuổi dậy thì, máu kinh ứ đọng gây đau, phải mổ để thông nên cũng làm cho màng trinh bị rách dù chưa hề quan hệ tình dục. Ngoài ra màng trinh cũng có thể bị rách do các tai nạn sinh hoạt khác như chạy nhảy, đi xe đạp, bị ngã...

Do vậy, việc bà xã của bạn không chảy máu trong đêm động phòng có thể rơi vào những nguyên nhân trên. Hai người đã quen nhau rất lâu và bạn cho rằng mình hiểu rõ và “tin tưởng vợ” nhưng vẫn đặt nghi vấn như trên chứng tỏ tình yêu và sự tin tưởng của bạn dành cho bà xã chưa vững chắc. Nếu cứ suy nghĩ vớ vẩn như thế thì bạn sẽ không bao giờ tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng.

Về chuyện “nhìn dáng biết còn mất” thì lại càng sai lầm. Không phải ai đi “hai hàng”, háng rộng, mông sệ đều là đã “mất” còn những cô mông săn chắc, đi đứng nhẹ nhàng là “còn”. Những biểu hiện này là do cấu tạo của cơ thể chứ không phải do tác động của việc “còn” hay “mất”.

NLĐ
Tag: Câu chuyện gia đình , Chuyện vợ chồng trẻ , Đêm tân hôn , Đêm động phòng , Chuyện trinh tiết