Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy 64 ô vuông bàn cờ
Chủ nhật, 22/03/2015 15:00

Alexander Pichushkin là kẻ sát nhân giết người hàng loạt ở Nga. Mục đích giết người của hắn ta là giết đủ số người tương đương với 64 ô vuông để lập thành bàn cờ.

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông bàn cờ

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông bàn cờ

Tóm tắt

Alexander Pichushkin sinh ra ngày 9/4/1974 tại Mytishchi, Moscow, Nga. Hắn ta được biết đến là "sát nhân bàn cờ". Pichushkin đã bị kết tội giết chết hàng loạt người vào năm 2007. Khi đó, Pichushkin được đem ra so sánh về độ dã man, ra tay tàn độc với sát nhân giết người hàng loạt khét tiếng khác ở Nga đó là Andrei Chikatilo - kẻ đã bị kết án giết người hàng loạt vào năm 1992.

Vào năm 4 tuổi, Pichushkin bị chấn thương ở vùng đầu. Tuổi thơ của hắn hầu hết sống trong viện dành cho người khuyết tật.

Trong khoảng thời gian xét xử tên giết người hàng loạt Chikatilo vào năm 1992, Pichushkin đã giết hại nạn nhân đầu tiên. Pichushkin 18 tuổi đã đẩy một cậu bé ra khỏi cửa sổ, theo lời thú nhận của hắn ta trên truyền hình. Sau này Pichushkin nói: "Giết người đầu tiên giống như tình yêu đầu tiên vậy. Nó không thể nào quên".

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông trên bàn cờ

Alexander Pichushkin lúc ngồi tù (trên) và lúc còn nhỏ

Hành trình lập bàn cờ người

Sau lần giết người năm 1992, cuộc sống của Pichushkin khá bình lặng cho đến năm 2000, hắn ta bắt đầu nổi thú tính và thực hiện hàng loạt vụ giết người mà không ghê tay.

Hắn ta thường nhắm mục tiêu giết người vào những người cao tuổi, những người khốn khổ. Pichushkin dụ nạn nhân vào công viên Bittsevsky, Moscow để cùng uống rượu và tâm sự trước mộ con chó cưng của hắn. Pichushkin kể với các nạn nhân rằng, từ khi ông nội mất, hắn trở nên chán nản. Con chó là người bạn thường đi dạo công viên với Pichushkin. Hầu hết các nạn nhân đều tin vào câu chuyện của Pichushkin.

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông trên bàn cờ

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông bàn cờ

Pichushkin chờ đợi cho những nạn nhân thực sự say rồi dùng một số hung khí cùn, lúc thì là cái búa, lúc lại là một phần của đường ống để đánh nạn nhân đến chết. Để cho giấu vụ việc với cảnh sát, Pichushkin thường ném nạn nhân xuống cống. Một số nạn nhân bị đánh còn sống sót nhưng cuối cùng cũng bị chết đuối.

Càng ngày, hành động giết người của Pichushkin càng dã man và tàn bạo hơn. Sau khi giết người, hắn ta không buồn phi tang xác nạn nhân xuống cống như trước. Hắn để xác nạn nhân ngoài trời và cảnh sát dễ dàng phát hiện ra. Đến năm 2003, hàng loạt thi thể được phát hiện ở công viên Bittsevsky khiến cho người dân ở xung quanh công viên luôn sống trong sự sợ hãi. Báo chí đặt tên cho kẻ giết người là "quái vật Bittsevsky".

Cuối cùng, cảnh sát cũng bắt được Pichushkin vào tháng 6/2006 khi hắn ta giết một người phụ nữ cùng làm việc tại siêu thị. Trước khi chết, nữ đồng nghiệp của hắn đã để lại lời nhắn với con trai rằng cô ta đã đi với Pichushkin. Mặc dù nhận thức được việc giết người lần này sẽ bị phát giác nhưng hắn vẫn ra tay.

Sát nhân giết người hàng loạt để lấp đầy ô vuông trên bàn cờ

Các nạn nhân vô tội bị giết dưới tay của Pichushkin

Bị bắt giữ và kết án

Các công tố viên buộc tội Pichushkin giết 49 người và ba lần âm mưu giết người, nhưng y yêu cầu tòa án thêm vào danh sách nạn nhân 11 người nữa. "Tôi nghĩ sẽ là không công bằng nếu bỏ quên 11 người kia", Pichushkin nói.

Cuối cùng, Pichushkin bị kết án tù chung thân vào tháng 10/2007. Tuy nhiên, người dân Nga muốn hắn phải bị xử tử hình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sat nhan giet nguoi , sat nhan ban co , sat nhan , giet nguoi hang loat , Alexander Pichushkin