Sắp sinh con vẫn đi trộm cắp
Thứ tư, 28/05/2014 18:33

Đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng Linh vẫn lần theo các địa chỉ rao bán, cho thuê nhà trên báo để vờ tìm hiểu, rình cơ hội trộm cắp.

Sắp sinh con vẫn đi trộm cắp

Sắp sinh con vẫn đi trộm cắp

Ngày 28/5, công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ án Trộm cắp tài sản, người liên quan lên công an quận để tiếp tục điều tra.

Trước đó, công an phường nhận được tin báo của người dân sống ở làng Yên Phụ, về việc đang giữ một phụ nữ mang thai 7 tháng, nghi trộm cắp tài sản. Cô ta tên Đỗ Thị Thùy Linh (32 tuổi, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội), từng có tiền án tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Linh thú nhận sáng 24/5, có nhờ bạn chở đi tìm thuê nhà. Họ đến một căn hộ khang trang trong làng Yên Phụ theo tin đăng trên báo.

Cùng chủ nhà đi xem một vòng, khi qua phòng ngủ tầng 3, Linh nhanh chân lẻn vào trong trộm 4 triệu đồng trong ví gia chủ.

Nhận thấy điệu bộ khả nghi của khách, chủ nhà kiểm tra tài sản phát hiện mất cắp liền báo công an. "Đây là thủ đoạn trộm cắp mới, người dân có nhà cho thuê, bán cần cảnh giác", một công an khuyến cáo.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: trom cap , sap sinh con van di trom cap , ba bau di trom , ha noi , tin , bao