Sao Việt xót xa hướng về miền Trung đang bão lũ
Thứ ba, 01/10/2013 16:48

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Lê Thúy... đều nhói lòng khi nghe tin bão lũ hoành hành, tàn phá miền Trung yêu dấu.

Sao Việt hướng về miền Trung.

Sao Việt hướng về miền Trung.

Cơn bão số 10 đang đổ bộ và hoành hành miền Trung gây ra những thiệt hại lớn cả về người và của. Nhìn hình ảnh những ngôi nhà bị tốc mái, cây cối đổ rạp, trường học tan hoang, người dân khốn khổ vì lũ, không người con đất Việt nào có thể làm ngơ. Miền Trung vốn đã nghèo, đã khổ, lại thường xuyên bị thiên tai tàn phá nên càng cơ cực, lầm than.

 Hòa chung nỗi đau của những người con miền Trung, rất nhiều nghệ sĩ, sao Việt đã hướng lòng mình và chia sẻ nỗi mất mát của đồng bào.H ồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Vũ Thu Phương... đều chung một niềm nhức nhối. Hơn cả những giọt nước mắt là những tấm lòng và những hành động giúp sức cho bà con miền Trung của họ.



Hồ Ngọc Hà, vốn là một người con sinh ra trên mảnh đất Quảng Bình, chứng kiến cảnh quê hương đang bị tàn phá, cô không khỏi đau lòng: "Quảng Bình ơi! Về thăm thôi! Miền Trung đã khổ sao cứ bão hoài".

 

Lê Thúy xót xa nghe tin báo từ gia đình: "Đau quá, mất mát này khi nào mới nguôi ngoai chi quê hương đây. Nhìn những cảnh tượng này lòng đau thắt lại. Phải tìm cách về thăm nhà, thăm Quảng Bình quê ta ơi thôi. Nơi chôn rau cắt rốn của bao nhiêu con người đang tha phương cầu thực..."

Xuân Lan, tuy không sinh ra trên mảnh đất đầy nắng gió ấy nhưng cũng chẳng thể kìm lòng trước nỗi đau của đồng bào. Cô kêu gọi người hâm mộ sớm cùng có những hành động thiết thực để ủng hộ miền Trung: "Cả nhà Zalo và Facebook ơi, miền Trung đang bị siêu bão Wutip tàn phá, gây ra rất nhiều thiệt hại về người và của. Thiết nghĩ nhân dân miền Trung sẽ cần rất nhiều sự động viên, giúp đỡ của chúng ta. Mọi người hãy để dành và chuẩn bị để tiếp sức giúp bà con miền Trung yêu dấu nhanh chóng khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra nhé.."

Đinh Hương "van nài": "Mẹ thiên nhiên ơi, xin người giơ cao đánh khẽ, miền Trung đã khổ lắm rồi"

Người mẫu Ngọc Oanh cũng kêu gọi người hâm mộ: "Chia sẻ và yêu thương gửi về với miền Trung"

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương nhói lòng khi đọc tin bão lũ miền Trung: "Thương quá miền Trung ơi !!!"

Nhật Thu The Voice sớm lên kế hoạch ủng hộ miền Trung.

Ca sĩ Thành Trung: "Năm 2010 từng ra Quảng Bình để đi cứu trợ sau cơn bão... Giờ lại thấy cảnh này... Ôi miền Trung"

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt , Bão số 10 , Bão về miền Trung , Miền Trung , Hướng về miền Trung , Hồ Ngọc Hà , Xuân Lan , Lê Thúy