Sao Việt vào bếp (P12): Lam Trường
Thứ tư, 02/10/2013 09:45

Theo tiết lộ của Yến Phương, bạn gái Lam Trường thì nam ca sĩ này rất "đảm đang" và nấu ăn cực khéo.

Hình ảnh Lam Trường vào bếp.

Hình ảnh Lam Trường vào bếp.

Lam Trường là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất những năm thập niên 90 với số lượng fan vô cùng đông đảo. Cho đến tận bây giờ, Lam Trường vẫn là nam ca sĩ "sạch sẽ" và không hề vướng scandal.

Profile của Lam Trường

Họ và tên: Tiêu Lam Trường

Biệt danh: Anh Hai

Ngày sinh: 14/10/1974

Chiều cao: 1m69

Cân nặng: 64kg

Thành tích: Giải nhì giọng hát tiếng Hoa hay nhất của quận 5 (1995); Top ten báo đại đoàn kết, ấn tượng Sài Gòn 300 năm; Ca sĩ trình bày bài hát được hạng nhất Topten Giai điệu xanh trên sóng FM 99,9 – đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM kỷ lục: Tình thôi xót xa (tháng 9, 10, 11, 12 – 1997, 2-1998).- CD Lemon Tree (hát chung với Mỹ Linh) chiếm kỷ lục về phát hành cao nhất năm 1997.Lam Trường là một trong 2 ca sĩ Việt Nam được đài truyền hình Nhật Bản giới thiệu chương trình biểu diễn.

Ngoài âm nhạc, Lam Trường còn tham gia nhiều bộ phim như Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc... Anh cũng đang sở hữu một nhà hàng tiệc cưới sang trọng.

Dù vô cùng bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước, công việc kinh doanh,... Lam Trường vẫn dành chút thời gian rảnh để quan tâm, chăm lo cho gia đình. Theo tiết lộ của Yến Phương, cô bạn gái xinh đẹp của Lam Trường, anh Hai rất khéo tay và thường đích thân vào bếp để nấu những món ngon cho người thân mỗi khi có thời gian rảnh. Lam Trường là mẫu đàn ông của gia đình, đi đâu, làm gì anh cũng vẫn hướng về tổ ấm nhỏ của mình.

Dưới đây là những hình ảnh "anh Hai" Lam Trường đích thân vào bếp:

Lam Trường làm bếp trường. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong một bộ phim mới nhất mà anh đang quay.

Lam Trường tự tay làm phở cho mọi người trong đoàn

Có vẻ như anh rất khéo léo trong khoản bếp núc.

Sao Việt vào bếp: Cùng "soi" những hoạt động cũng như món ăn của Sao Việt khi vào bếp. Định kỳ 10h thứ 4 hàng tuần trên xahoi.com.vn.

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao Việt vào bếp , Sao nấu ăn , Sao vào bếp , Lam Trường vào bếp , Ca sĩ Lam Trường