Sao Việt và 101 lý do vô tình bị 'muối mặt' vì vợ
Thứ ba, 25/02/2014 18:51

Đều là những tên tuổi có tiếng trong giới showbiz, nhưng họ lại dính vào các scandal đáng tiếc do chính vợ mình gây ra.

Sao nam Việt bẽ mặt vì vợ

Sao nam Việt bẽ mặt vì vợ

Vợ Hiếu Hiền bị tố ăn cắp Iphone 5

Sau nhiều ngày cho rằng bị vợ Hiếu Hiền xúc phạm trên Facebook cá nhân, ngày 24/2, ông Đinh Văn Tiến, chủ shop thời trang Tiến Loan ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đã lên tiếng về vụ bị khách mời đến nhà dùng cơm “cầm nhầm” điện thoại iPhone 5 mà ông đã mua 800 USD.

sao-nam-muoi-mat-vi-vo3

Theo ông Tiến, vốn quen và mến mộ diễn viên Hiếu Hiền nên ngày 9/12/2013 ông mời vợ chồng diễn viên này đến nhà chơi, tổ chức ăn uống. Khi ăn uống, Thùy Liên mượn điện thoại iPhone 5 của ông để chụp ảnh lưu niệm rồi bỏ luôn vào giỏ.

“Mất điện thoại, tôi hỏi Thùy Liên có lấy không thì cô ấy bảo không rồi về TP.HCM. Vài ngày sau con tôi đang học ở TP.HCM thấy em trai Thùy Liên xài điện thoại của tôi nên vụ việc được tố cáo đến công an phường 11, quận 5, TP.HCM”, ông Tiến kể.

sao-nam-muoi-mat-vi-vo1

Vợ diễn viên Hiếu Hiền và em trai tại Công an phường 11, quận 5, TP.HCM 

Thùy Liên đồng ý bồi thường cho ông Tiến 17 triệu đồng nhưng sau khi thỏa thuận xong tại công an thì cô tỏ ra hằn học ông Tiến qua những dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Dù Hiếu Hiền đã đứng ra bênh vực vợ mình, nhưng quan trọng là khán giả sẽ tin ai?. Đây đúng là một sự việc đáng tiếc vì Hiếu Hiền vốn được biết đến là sao sạch, miễn nhiễm scandal, nhưng vì vợ mà tên tuổi của anh ít nhiều có ảnh hưởng.

Vợ Đan trường lộ ảnh "thác loạn" trong bar

Lấy vợ không được bao lâu, dù nhan sắc của người vợ mới bị chê, dù những lời đối chất không chính thức trong chuyện lừa tình - gạt tiền giữa Đan Trường và Dung Peppy diễn ra suốt một thời gian dài không khá mỏi mệt, nhưng đôi vợ chồng này vẫn bình tĩnh đứng trước "đầu sóng ngọn gió". Trên một số bài báo, Thủy Tiên vẫn hết lời ngợi ca và tin tưởng chồng. Nam ca sĩ cũng tìm mọi cách bảo vệ vợ trước lời chê bai.

Nếu nhìn vào những điều đó, đây đúng là một cặp vợ chồng vàng. Đan Trường không quan tâm đến khối tài sản được cho là kếch xù cũng không như dung nhan của vợ. Thủy Tiên nhất mực yêu thương và tin tưởng chồng dù cho cô gái có tên Dung Peppy có đưa ra rất nhiều bằng chứng cáo buộc về sự lừa tình gạt tiền của chồng ngay sau khi đám cưới diễn ra chẳng bao lâu.

sao-nam-muoi-mat-vi-vo8

Thủy Tiên tóc vàng hoe

sao-nam-muoi-mat-vi-vo6

Thủy Tiên mặc quần ren lưới đứng thứ 2 từ trái sang hàng dưới.

Nhưng chỉ sau đó ít ngày, hình ảnh Thủy Tiên - vợ Đan Trường vui chơi với nhóm bạn được đăng tải. Những bức ảnh chụp cô trong một vào bữa tiệc, cô diện trang phục khá sexy, một số tạo dáng của bạn bè trong bức ảnh chụp cùng cô có phần hơi nhạy cảm. Cư dân mạng thẳng tay ném đá khiến Đan Trường được một phen khốn đốn.

Vợ Dũng Đà Lạt đánh ghen Uyên Linh

Câu chuyện bắt đầu bằng một status ngắn gọn đã được đưa lên trên trang xã hội của bloger: "Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?". Và người được nói đến chính là Uyên Linh - quán quân Vietnam Idol 2010

Các nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra trước thời điểm Tết Nguyên Đán 2012, ngay tại phòng trà We (TP.HCM) trong một buổi tập giữa ban nhạc của phòng trà với ca sĩ. Hai nhân vật chính có liên quan đến tin đồn "Uyên Linh bị ăn tát" là guitarist Dũng Đà Lạt - một thành viên của ban nhạc tại phòng trà We và bà xã của anh là U.

sao-nam-muoi-mat-vi-vo5

Dũng Đà Lạt

Thông tin này cho rằng, Uyên Linh vướng vào chuyện tình cảm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, vì ghen tuông nên bà xã của Dũng Đà Lạt đã không giữ được bình tĩnh, ra tay với Uyên Linh khi cô vừa xuất hiện trong buổi tập ngày hôm đó.

sao-nam-muoi-mat-vi-vo2

Bà xã U từng là quản lý của ca sĩ Văn Mai Hương

Dù sau đó hai bên đều chọn cách giữ im lặng, nhưng có thể nói, khi nhắc đến Dũng Đà Lạt, người hâm mộ không khỏi nhớ đến vụ đánh ghen chấn động của vợ anh.

Mỹ Linh (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vợ Hiếu Hiền , Vợ Đan trường , Đan Trường , Uyên Linh , Uyên Linh Dũng đà lạt , Đánh ghen