Sao Việt tìm lại danh tiếng thế nào sau scandal tình ái?
Thứ năm, 20/11/2014 19:15

Không ít sao Việt chật vật xây dựng lại hình ảnh sau khi đứng trên bờ vực của thảm họa scandal tình ái.

Sao Việt tìm lại danh tiếng thế nào sau scandal tình ái?

Sao Việt tìm lại danh tiếng thế nào sau scandal tình ái?

Chuyện tình yêu của các nghệ sĩ luôn là đề tài được quan tâm của công chúng. Và không ít sao đã phải khốn khổ trước scandal tình ái. Nhọc nhằn lấy lại hình ảnh, tuy nhiên không phải ai cũng thành công trong con đường xây dựng lại danh tiếng vốn có của mình.

Tâm Tít

Tham gia showbiz đã lâu, Tâm Tít có rất nhiều fan yêu thích vì sở hữu khuôn mặt đáng yêu và không có scandal. Tuy nhiên, cách đây không lâu cô trở thành tâm điểm chú ý khi là nhân vật chính trong scandal tình ái của cô với anh trai của Bảo Thy - Thế Bảo. Mặc ai nói ra nói vào cô vẫn hoàn toàn im lặng để lấy lòng người hâm mộ, nhưng khi cô mở lời với những lời nói quá khôn khéo, khiến cho những ai theo dõi chi tiết câu chuyện quay sang nghi ngờ về độ chân thực trong câu chuyện của Tâm Tít.

sao-viet-scandal-tinh-ai-0

Tâm Tít đã mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo khi scandal nổ ra vì nhà sản xuất không còn tin vào hình tượng trong sáng mà hotgirl này đã gây dựng. Và khán giả tin rằng dù chuyện kết thúc, dù chưa biết ai đúng ai sai, nhưng hình ảnh một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp lại thích chửi thề, đe dọa người khác thì khó mà có thể quên được.

Sau scandal lùm xùm về chuyện chia tay, dường như cả Thế Bảo và Tâm Tít đều đã lấy lại được tinh thần. Họ đã vui vẻ trở lại với công việc và cuộc sống hàng ngày dù không còn liên quan đến nhau. Tâm Tít thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái động viên tinh thần và những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè... Dường như đây chính là cách người đẹp hi vọng công chúng sớm quên đi scandal tình ái của mình.

Bảo Anh

Tham gia cuộc thi The Voice 2012, Bảo Anh nhanh chóng được biết đến là thí sinh đẹp nhất đội Trần Lập. Sau đấy, tên tuổi của Bảo Anh trở nên hot bao giờ khi cô dính tin đồn yêu Trần Lập dù anh đã lập gia đình. Ngoài ra, một kẻ giấu mặt còn doạ sẽ tung clip "nhạy cảm" của Bảo Anh và Trần Lập để phá hoại sự nghiệp của cô. Đứng trước tin đồn, Bảo Anh và Trần Lập tỏ ra khá bình tĩnh. Sau này, khi nhắc về scandal, Bảo Anh chỉ chia sẻ: "Trần Lập là người mà tôi luôn vững lòng đặt trọn niềm tin dù cả hai đã trải qua nhiều điều tiếng".

sao-viet-scandal-tinh-ai-2

Bảo Anh và Trần Lập

Sau scandal, nhiều người e ngại là hình ảnh của Bảo Anh đã bị hủy hoại ở Vbiz. Tuy nhiên với tài năng của mình, cô nàng này liên tục ra những hit mới và sở hữu một lượng fans đáng nể tính tới thời điểm hiện tại.

Andrea

Được biết đến như một gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam, cô gái xinh đẹp Tây Ban Nha - Andrea Aybar được mọi người yêu mến với khả năng nói tiếng Việt khá sõi, ngữ điệu Việt Nam rành rọt. Khuôn mặt Tây đáng yêu của Andrea là món "gia vị" thú vị và rất hút khách khi cô tham gia rất nhiều các sự kiện thời trang, làm MC truyền hình, phiên dịch và tham gia cả lĩnh vực điện ảnh.

Tuy nhiên, kể từ khi Andrea công khai tình cảm với Baggio năm 2012 người hâm mộ chỉ để ý tới cô với những câu chuyện tình cảm được Andrea tiết lộ trên mặt báo. Không những thế, nhiều người có ác cảm với người mẫu Tây có phong cách sống quá thoáng so với hình ảnh người Việt kín đáo, giản dị. Sau khi chia tay Baggio, chuyện tình cảm của cô tiếp tục gây ồn ào khi bạn trai mới Yanbi đánh cô ở Hàng Trống.

Tiếp tục chia tay Yanbi, Andrea chỉ muốn tập trung vào công việc nhưng, dư luận 1 lần nữa xôn xao khi Baggio thừa nhận anh từng quan hệ với Andrea khi đã yêu Quỳnh Trâm. Tuy nhiên, Andrea đã chín chắn hơn khi cô thẳng thừng phủ nhận và không muốn đôi co thêm nữa sẽ gây ảnh hưởng tới cuộc sống của cả cô và vợ anh - Quỳnh Trâm.

sao-viet-scandal-tinh-ai-3

Bằng việc đáp trả khôn ngoan hơn Andrea được nhiều người đồng tình trong vụ lùm xùm với Banggio. Hiện tại nữ người mẫu tập trung cho sự nghiệp thay vì dành thời gian cho việc yêu đương.

Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương được yêu mến với khuôn mặt xinh xắn, má lúm đồng tiền đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều người quay sang chỉ trích Diễm Hương khi cô bất chấp sự thật rằng mình đã kết hôn, song người đẹp vẫn qua mắt nhiều đơn vị, biến mình thành "gái chưa chồng" để bình thản đi thi Miss Universe trong gian dối. Thậm chí, mỗi lần được hỏi về 1 nửa của mình cô vẫn 1 mực phủ nhận hoàn toàn việc kết hôn, thậm chí còn hứa hẹn nếu có tin vui sẽ chia sẻ với mọi người.

Đến khi lộ chuyện bị chồng ly hôn, cô nàng hèn nhát, không dám đối diện với sự thật. Đến khi chồng cô lên tiếng và vạch tội gian dối Diễm Hương mới chính thức thừa nhận và lên tiếng xin lỗi. Kể từ đây, Diễm Hương bắt đầu tự "làm hại" mình khi tung ra bằng chứng chồng hành hung mình, bắt nạt mình. Những đoạn ghi âm giữa cô và chồng được cô tung ra chỉ cho người hâm mộ nhận ra cô hành xử thiếu không ngoan. Không mấy ai ủng hộ cô mà chỉ ngán ngẩm vì những hành động thiếu suy nghĩ của người đẹp.

Hiện tại Diễm Hương đã cho công chúng thấy một cuộc sống hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Cả hai đang đón chờ đứa con đầu lòng. Người đẹp cũng tích cực đi từ thiện và chờ scandal lắng đọng.

sao-viet-scandal-tinh-ai-1

Diễm Hương hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sao viet , sao viet dinh scandal tinh ai , scandal tinh ai cua sao , tin , bao