Sao Việt òa khóc nức nở khi nhớ tới tình cũ
Thứ sáu, 14/06/2013 10:36

Dù đã dứt khoát chia tay nhưng mỗi khi nhắc về "người cũ" sao Việt vẫn không khỏi bồi hồi và bật khóc.

Sao Việt bật khóc khi nhớ tới tình cũ.

Sao Việt bật khóc khi nhớ tới tình cũ.

Chi Pu bật khóc đúng sinh nhật khi bị hỏi về Cường Seven

  

Buổi sinh nhật tuổi 20 của Chi Pu có phần hụt hẫng khi thiếu vắng một người đồng hành quen thuộc sát cánh bên cô hơn 3 năm qua là Cường Seven.

Sau một thời gian dài, kể từ ngày công khai mối quan hệ, tình yêu của cặp đôi hot-teen này luôn được dư luận quan tâm và được xem là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.

Thế nhưng, mới đây, Chi Pu và Cường Seven bất ngờ chính thức nói lời chia tay với lý do không tìm được sự đồng điệu và đã quá mệt mỏi. Việc cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt bỗng dưng đường ai nấy đi gây tiếc nuối cho không ít người. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn lập hẳn fanpage kêu gọi cặp đôi tiên đồng, ngọc nữ này quay lại với nhau.

Trong buổi off fan tổ chức sinh nhật cho Chi Pu tối qua, cô nàng đã không kìm được nước mắt khi bị hỏi về Cường Seven. Dù đã cố tỏ ra bình tĩnh, thậm chí còn đùa người đặt câu hỏi "Bạn hỏi khó như nhà báo" nhưng rồi cô gái 20 tuổi không kiềm chế được cảm xúc, òa khóc và chạy thẳng vào sân khấu. Có lẽ những ký ức về mối tình đẹp với Cường Seven khi bị nhắc lại khiến Chi Pu không khỏi chạnh lòng. 

Phải mất một lúc lâu, Chi Pu mới lấy lại được cân bằng và quay lại sân khấu, mắt vẫn đỏ hoe và liên tục lấy tay che mắt, giấu đi xúc động của mình.

Hồ Quỳnh Hương đong đầy nước mắt khi nhớ về tình cũ

Không chỉ khóc trong quá trình thu âm, quay hình, ngay cả trong buổi ra mắt album Anh, nữ ca sĩ đất mỏ cũng tiếp tục rơi lệ khi nghĩ tới tình cũ. Được biết, ca khúc Anh của nhạc sĩ Xuân Phương khiến cô rất thích, bởi tâm trạng của cô gái trong bài hát quá giống với nữ ca sĩ. 

"Bài Anh của nhạc sĩ Xuân Phương là ca khúc mà tôi rất thích. Lần đầu tiên, khi đọc lời bài hát tôi cảm thấy rất bất ngờ vì không biết sao cô gái ấy lại giống mình đến vậy. Trước đây, khi còn có người yêu, tôi hay gọi điện thoại cho anh và nói "Em nhớ anh đến mức muốn hét lên đây này" - Hồ Quỳnh Hương nói

"Không hiểu sao khi quay clip này tôi lại nhiều cảm xúc đến thế! Tôi đã khóc rất nhiều, khóc thực sự, nhất là đến đoạn điệp khúc Và em muốn hét lên cho thỏa nỗi nhớ, cho vơi đi những khát khao trong lòng… Tôi đã chết lặng, khiến ai trong ê kíp mắt cũng đỏ hoe”, Hồ Quỳnh Hương rưng rưng kể lại.

Ở dưới hàng ghế khán giả, nhạc sĩ Hà Dũng, tình cũ một thời của Hồ Quỳnh Hương cũng có mặt và lắng nghe từ đầu tới cuối những chia sẻ mộc mạc, chân thành của cô. 

Khánh Thy mau nước mắt khi nói về Chí Anh

Chuyện tình Khánh Thy, Chí Anh cũng từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới, 11 năm yêu nhau, cùng nhau vượt qua đủ các thăng trầm nhưng rồi hai người cũng chia tay khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối.

Trong buổi họp báo giới thiệu MV đầu tay Bỏ mặc mùa đông, "nữ hoàng khiêu vũ" Khánh Thi đã phải bật khóc khi nhắc lại chuyện tình với "người cũ" Chí Anh. MV này được viết lên để kể về câu chuyện tình say đắm 11 năm bên Chi Anh nên trong suốt buồi họp báo, Khánh Thi cứ chực trào nước mắt.

"Khi thu bài hát này, tôi thường vào phòng thu lúc 3h để mọi thứ thật yên tĩnh, nhưng cứ được vài phút, tôi lại bật khóc", cô mộc mạc chia sẻ những cảm xúc của mình khi thu ca khúc đặc biệt này.

Khi được hỏi về chuyện Khánh Thi khóc khi nói về mình, Chí Anh cho biết: “Khánh Thi là người mau nước mắt, cô ấy cũng là người sống rất tình cảm. Hơn nữa, con gái hay khóc thì cũng bình thường. Ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm!”.

Cindy Thái Tài ào ào khóc khi nhớ về người chồng quá cố

Nhắc tới Cindy Thái Tài, người ta sẽ nhớ ngay tới một nữ ca sĩ chuyển giới mang nặng cảm xúc. Cindy Thái Tài lúc nào cũng buồn buồn, buồn ngay cả khi cười, bởi cuộc đời cô là một cuốn nhật ký đầy những dòng ký ức không vui.

Sinh ra đã mang nhầm làm kiếp con trai, phải rất khó khăn, vượt qua đủ các rào cản dư luận cô mới dũng cảm chuyển giới để sống với chính con người thật của mình. Có một giai đoạn cô từng nghĩ mình hạnh phúc khi may mắn được là chính mình, có được một người đàn ông hiểu và cảm thông... Nhưng rồi, người đàn ông ngoại quốc ấy cũng vĩnh viễn bỏ cô mà đi vì một căn bệnh ung thư quái ác.

Trở lại sân khấu sau một thời gian dài xa vắng, Cindy Thái Tài đánh dấu bằng liveshow Kính Vạn Hoa. Nhưng khi thể hiện ca khúc Anh còn nợ em, nhớ về người yêu cũ, Cindy Thái Tài không thể nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Cô chia sẻ: "Anh ấy đã cho tôi tất cả những điều tuyệt vời nhất mà mọi người bà trên thế gian này mong muốn có được. Khi hát với chính nỗi lòng của mình, cảm xúc và hình ảnh anh ùa đến, thế là tôi bật khóc".

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Chuyện tình sao Việt , Chi Pu , Khánh Thi , Người cũ , Khóc vì người cũ , Người yêu cũ , Cường Seven , Hồ Quỳnh Hương , Cindy Thái Tài