Sao Việt người xa hoa, kẻ giản dị không ngờ ngày sinh nhật
Thứ năm, 11/12/2014 21:00

Đều là người nổi tiếng nhưng có những người sinh nhật tiêu tốn cả ngàn đô nhưng lại có những chọn một buổi tụ họp nhỏ ấm cúng.

Sao Việt người xa hoa, kẻ giản dị không ngờ ngày sinh nhật

Sao Việt người xa hoa, kẻ giản dị không ngờ ngày sinh nhật

Với mong muốn ngày sinh nhật sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với bản thân, các nghệ sĩ, sao Việt mỗi người lại có một cách riêng ghi dấu ấn riêng. Có những bữa tiệc hoành tráng với mức chi ngàn đô cùng món quà xa xỉ, tuy nhiên lại có những người lại chọn một buổi tụ họp nhỏ ấm cúng hay làm một việc gì đó ý nghĩa trong ngày thêm 1 tuổi đánh dấu sự trưởng thành hơn. 

sinh-nhat-sao-2

Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 43 (ngày 2/10/2014) tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM. Ông hoàng nhạc Việt vốn nổi tiếng với những hàng hiệu cao sang và cũng là người coi trọng tiểu tiết nên toàn bộ không gian của buổi tiệc sinh nhật đều được trang trí với hai màu chủ đạo cam và đen theo lựa chọn của chủ nhân.

sinh-nhat-sao-3

Bữa tiệc của Mr.Đàm còn khiến các khách mời phải ngạc nhiên khi chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng in hình 100 con rồng xuất hiện trên sân khấu và đây chính là món quà sinh nhật của anh. Và vô số đồ hiệu của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng được dành tặng anh.

sinh-nhat-sao-7

Mc Thanh Bạch trong tiệc sinh nhật hoàng tráng của mình

sinh-nhat-sao-16

Cách đây không lâu người hâm mộ được dịp trầm trồ ngưỡng mộ khi Lý Nhã Kỳ làm tiệc sinh nhật đón 30 tuổi tại Đại Lải (Vĩnh Phúc), buổi tiệc được trang trí với 1000 bông hoa hồng trắng được chuyển từ Hà Nội. Khách mời bao gồm 140 vị khách mời là những chính trị gia, tỷ phú được gửi thư mời tham gia buổi tiệc và trong đó có cả những chính trị gia, tỷ phú người nước ngoài đến Việt Nam bằng phi cơ riêng. Cựu đại sứ du lịch còn nhận được lời chúc mừng của tổng thống Philippines. Khẳng định đẳng cấp của mình hơn khi cô bao trọn gói khu resort trong 4 ngày và bỏ toàn bộ tiền vé máy bay cho các khách mời đến tham gia buổi tiệc.

sinh-nhat-sao-17

Họa mi tóc nâu - Mỹ Tâm mừng sinh nhật lần thứ 29 của mình với một liveshow hoành tráng với 700 khách. Và để vào liveshow, mỗi vị khách phải chi ra từ 2,5 đến 3,5 triệu đồng. Ngưỡng mộ người đẹp và mong muốn chung vui cùng cô nên tuy giá vé đắt đỏ nhưng khán phòng không còn một chỗ trống.

sinh-nhat-sao-viet-1

Trái ngược với sự hào nhoáng của các nghệ sĩ khác, người mẫu Duy Nhân vô cùng hạnh phúc khi được bạn bè, gia đình tổ chức sinh nhật nhỏ cho mình tại nhà riêng khi anh đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư mới phát hiện

sinh-nhat-sao-viet-2

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt 2014 dính vào bão scandal về những hình ảnh trong quá khứ, Huyền My chia sẻ bức ảnh đón sinh nhật tuổi 19 của mình vào ngày hôm qua (10/12) cùng người thân đầy ấm cúng.

sinh-nhat-sao-viet-3

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

sinh-nhat-sao-9

Ngày hôm qua tiền đạo Lê Công Vinh đã được lãnh đạo VFF cùng toàn thể Ban huấn luyện, các đồng đội ở ĐT Việt Nam tặng hoa và chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của anh. Vì đang trong thời gian tập luyện gấp rút cho những trận đấu cuối cùng của Aff Suzuki cup 2014 nên anh không thể mừng sinh nhật cùng 'bà xã' Thủy Tiên

sinh-nhat-sao-6

Nam ca sĩ Đan Trường đón sinh nhật cùng vợ trong không gian riêng tư đầy lãng mạn

sinh-nhat-sao-4

Đón sinh nhật lần thứ 43 'người đẹp Tây đô' Việt Trinh đã dùng tiền tổ chức sinh nhật để mổ mắt từ thiện cho 400 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và chung vui cùng fan trong một bữa tiệc nhỏ

sinh-nhat-sao-10

Nam ca sĩ Ngọc Minh idol vẫn miệt mài chạy show trong ngày sinh nhật của mình và sau đó anh cùng bạn bè và người thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ ven đường

sinh-nhat-sao-11

Buổi tiệc nhỏ đầy ắp tiếng cười trong sinh nhật Ngọc Minh

sinh-nhat-sao-12

Á hậu Linh Chi nhận bánh sinh nhật trong hậu trường diễn

sinh-nhat-sao-13

Trong công tác ngoài Hà Nội cùng với dàn người mẫu đồng nghiệp, "nữ hoàng nội y" đón sinh nhật đơn giản bên chiếc bánh kem nhỏ nhắn cùng bầu không khí vô cùng vui vẻ.

sinh-nhat-sao-14

Người đẹp nhận thổi nến sinh nhật khi đang mặc áo ngủ khiến nhiều người bất ngờ với sự giản dị của Ngọc Trinh

sinh-nhat-sao-15

Vũ Thu Phương lên chùa cầu bình anh cho gia đình trong ngày sinh nhật

Không tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sang trọng hay những chiếc bánh khủng nhưng chủ nhân của những bữa tiệc sinh nhật vẫn trọn vẹn niềm vui hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: dam vinh hung , my tam , dan truong , sinh nhat , tiec sinh nhat , duy nhan , ngoc trinh , giang my , ngoc minh , ly nha ky , vu thu phuong , tin , bao