Sao Việt không muốn sinh con: Phương Linh thích hưởng trọn vẹn tuổi thanh xuân, Khởi My sợ gia đình 'chí chòe''
Chủ nhật, 05/02/2023 18:42

Quan điểm về chuyện sinh con của các nghệ sĩ như Phương Linh, Khởi My hay MiA đều khiến cộng đồng mạng nổ ra không ít tranh cãi.

Phương Linh

Ca sĩ Phương Linh từng có những chia sẻ đáng chú ý về quan điểm cá nhân trong việc lập gia đình và sinh con. Cụ thể, cô viết: "Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát. Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn. Nhưng thứ Bảy và Chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già (nhà dưỡng lão)".

Empty

Nhiều người cho rằng Phương Linh vốn là một người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng thì không nên có những phát ngôn có phần ích kỷ. Thế nhưng một bộ phận netizen lại cho rằng mỗi người đều có một sự lựa chọn riêng, miễn sao họ cảm thấy phù hợp.

Đáp trả lại những bình luận tiêu cực từ khán giả, giọng ca Cơn Gió Lạ nói thêm: “Quý vị ơi, tớ nói rằng hãy lập gia đình sinh con đẻ cái khi gene bạn tốt, điều kiện quá đủ đầy, không thể "trời sinh voi, trời sinh cỏ" như lời ông bà xưa hay sa sả ra được.

Còn về bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai. Thân ái quý vị".

Khởi My

Khởi My và Kelvin Khánh là một cặp đôi đẹp của Vbiz. Về chung một nhà đã được 5 năm nhưng họ vẫn chưa thông báo tin vui về đường con cái. Đứng trước sự hối thúc của fan hâm mộ, cặp đôi này đã có những chia sẻ đáng chú ý về quan điểm cá nhân trong việc kết hôn và sinh con.

Khởi My tiết lộ: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp. Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Empty

Nói về quyết định này của hai con, mẹ ruột Khởi My cũng lên tiếng ủng hộ và tôn trọng ý kiến này. Má Năm (mẹ Khởi My) chia sẻ: "Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con. Mỗi người một cuộc sống mà, tôi làm tròn bổn phận của mình là xong rồi. Tôi giờ già cả, chỉ mong các con hạnh phúc là mình mãn nguyện nhất".

MiA

MiA là một nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc dance sôi động. Năm 2019, cô nàng kết hôn với chồng doanh nhân kém tuổi và dần hạn chế các hoạt động showbiz, dành nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm. Tuy nhiên, trong khi ông xã và ông bà hai bên đều trông ngóng có thêm thành viên mới thì MiA lại không muốn sinh em bé.

Empty

Cô cho rằng con cái sẽ làm vợ chồng ngăn cách. Khi có con thì mọi thứ đều phải vì con, khiến bản thân cô không có nhiều thời gian. Cứ nghĩ tới là lại cô cảm thấy tiếc nuối cho tuổi thanh xuân của mình. MiA cũng cho biết cô là người thích tự do bay nhảy, đi đến hôn nhân là vì tình yêu chứ không phải vì bất cứ một trách nhiệm nào khác.

"Nhiều lần tôi nói với chồng dù biết điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy tổn thương, nhưng nếu như tôi được sống ở nước ngoài hay ở một nơi nào đó không bị áp lực chuyện phải sinh con thì tôi sẽ không sinh con. Tôi nguyện cả cuộc đời sẽ không sinh con. Tôi không biết suy nghĩ của mình có bất thường hay không nhưng tôi không hề muốn sinh con" - MiA chia sẻ.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sao-viet-khong-muon-sinh-con-phuong-linh-thich-huong-tron-ven-t.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sao-viet-khong-muon-sinh-con-phuong-linh-thich-huong-tron-ven-tuoi-thanh-xuan-khoi-my-so-gia-dinh-chi-choe.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao Việt không muốn sinh con , Phương Linh , Khởi My , MiA