Sao trẻ Hollywood đột tử vì sốc ma túy
Thứ năm, 03/10/2013 15:08

Gần 3 tháng sau khi Cory Monteith đột tử tại Vancouver, Canada, các nhà điều tra kết luận, ngôi sao 'Glee' qua đời vì sử dụng quá liều hỗn hợp rượu và heroin.

Cory và bạn gái Lea Michele, bạn diễn của anh trong Glee.

Cory và bạn gái Lea Michele, bạn diễn của anh trong Glee.

Nam diễn viên 31 tuổi đột tử lúc đầu giờ chiều trong phòng khách sạn ở Vancouver, Canada hôm 13/7. Trong phòng khách sạn của Cory lúc đó có một chiếc thìa còn dính ma túy và một cái kim tiêm dưới da, đã sử dụng, hai chai champagne nhẵn thín và vài ly rượu.

Theo kết luận của cảnh sát, nguyên nhân cái chết của ngôi sao người Canada là do ngộ độc khi tiêm heroin qua đường tĩnh mạch và uống quá nhiều rượu. Cory đã từng có thời nghiện ma túy và nhiều lần phải đi cai nghiện. Tuy nhiên, sau giai đoạn cai nghiện từ tháng 3 đến tháng 4.2013, Cory đã bớt lạm dụng ma túy rất nhiều.

Khách sạn nơi Cory đột tử.

Lúc đột tử, chỉ có một mình Monteith trong phòng khách sạn. Hiện vẫn chưa rõ điều gì đã xảy ra với Monteith trong vài giờ trước khi anh chết. Đêm trước khi qua đời, anh và quản lý đã ăn tối cùng nhau và tình trạng sức khỏe của Cory lúc đó rất tốt.

Cory Monteith.

Theo nhà chức trách, tối 12/7, một ngày trước khi chết, Monteith và ba người lạ mặt rời khỏi phòng khách sạn và 2h15 sáng hôm sau thì nam diễn viên một mình trở lại. Nhân viên khách sạn tìm thấy thi thể Monteith lúc đầu giờ chiều ngày 13/7 khi không thấy Monteith xuống trả phòng như đã hẹn.Cory Monteith là một ngôi sao có cuộc sống hai mặt. Ở Hollywood, anh nổi tiếng là ngôi sao hiền lành và chăm chỉ nhưng khi trở về Canada, anh lại thoải mái phóng đãng cùng đám bạn nghiện và biến thành một kẻ nghiện ngập nặng.

xzone.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lạm dụng ma túy , Đột tử , Cory Monteith đột tử , Cory Monteith , Sao ngoại