Sao Hollywood tinh tế và sang trọng với váy đen - trắng
Thứ năm, 23/02/2012 09:32

Ngay cả các minh tinh màn bạc nổi tiếng trên toàn thế giới luôn xuất hiện với những bộ cánh rực rỡ nhất thì thi thoảng họ vẫn chọn cho mình những chiếc váy đen - trắng giản dị nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng.

Mời bạn cùng điểm qua những kiểu váy đen - trắng vô cùng đơn giản nhưng lại tuyệt đẹp của các sao Hollywood dưới đây nhé!

Jessica Alba: Nữ diễn viên nổi tiếng thật gợi cảm trong chiếc váy lụa mới nhất của nhãn hiệu Chanel tại đêm mở màn của Triển lãm thời trang Numéros Privés tại khách sạn Wynn, Las Vegas.

Naomi Watts:  Diễn viên xinh đẹp người Úc trông thật sang trọng cùng chiếc đầm đen trắng của nhà thiết kế lừng danh Stella McCartney. Cô chọn phụ kiện đi kèm là chiếc xắc cầm tay họa tiết da trăn.

Michelle Williams: Cô nàng thủ vai nữ diễn viên chính Marilyn trong bộ phim "My Week" đã chọn cho mình một thiết kế đen – trắng của Victoria Beckham với phần cổ áo cách điệu. Cô chọn cho mình đôi giày màu đen Chanel và chiếc xắc cầm tay nhẫn hiệu Jason Wu trong buổi tiệc trà BAFTA tại Beverly Hills.

Marion Cotillard: Marion Cotillard lại tỏ ra rất sành thời trang khi chọn chiếc váy trắng đắp ren đen cỉa Dior trong một buổi tiệc sâm panh tại Paris.

Blake Lively: Ngôi sao của bộ phim “Gossip Girl” đang được các fan xem như biểu tượng thời trang trẻ. Cô cũng chọn tông màu đen trắng cho bộ váy peplum Jason Wu kết hợp cùng đôi giàu cao gót Christian Louboutin và trang sức Lorraine Schwartz đi kèm được thiết kế riêng cho BST thời trang của Jason Wu.

Diane Kruger: Nàng thơ của Karl Lagerfeld diện chiếc váy đen – trắng cùng đôi bốt cao cổ và túi xách đen tới tham dự show diễn Chanel’s Couture tại Paris.

Cameron Diaz: Cameron Diaz xuất hiện trong đêm ra mắt Dior’s Couture tại Paris với chiếc váy đen chấm bi trắng Betty Draper cùng với chiếc thắt lưng bản nhỏ và đôi sandal buộc dây cùng tông màu đen.

Felicity Jones: Cô nàng diễn viên người Anh này trông thật trẻ trung và đáng yêu với chiếc váy ren trắng muốt cùng với thắt lưng skinny, xắc cầm tay và giày cùng tông màu đen tại sự kiện Cinema for Peace ở Beverly Hills.

Ashley Greene: Ngôi sao của "Chạng Vạng" Ashley Greene chọn chiếc váy đen trắng Oscar de la Renta với họa tiết lạ mắt phối hợp cùng đôi giày đen Casadei tại bữa tiệc giới thiệu bộ phim "Louder Than Words" ở Hollywood.

Jessica Chastain: Jessica Chastain mặc chiếc váy đen trắng trong BST mới nhất của Andrew Gn tới dự lễ trao giải thường niên AFI lần thứ 12 tại Khách sạn Bốn mùa ở Beverly Hills.

Webphunu
Tag: Váy đen trắng , Váy ren , Váy chấm bi , Peplum , Jessica Alba , Naomi Watts , Michelle Williams , Blake Lively , Cameron Diaz , Ashley Greene , Thời trang sao