Sao Hàn kéo nhau đi cổ vũ "huyền thoại" Kpop
Thứ ba, 27/03/2012 08:12

Dù lịch làm việc “bù đầu” nhưng SNSD, 2PM, Teen Top, Wonder Girls... vẫn “bon chen” đến xem concert comeback của nhóm nhạc đình đám.

Với 14 năm tồn tại, Shinhwa hiện là nhóm nhạc lâu đời nhất và được coi là một trong những huyền thoại của làng nhạc Kpop. Chính vì vậy, bên cạnh số lượng fan khủng tại Hàn Quốc và các nước châu Á, Shinhwa còn sở hữu lượng fan không nhỏ là chính những nghệ sĩ thần tượng “hậu bối” của mình.

Super Junior, 2PM, Teen Top... đều không giấu được niềm tự hào khi khoe rằng mình là fan ruột của Shinhwa. Trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk còn khẳng định Shinhwa là một tấm gương sáng và con đường mà Shinhwa đi sẽ là con đường mà Super Junior hướng tới. Vì lẽ đó, dù đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, những ngôi sao trẻ Kpop cũng không thể nào bỏ qua được concert The Return của thần tượng.

Đôi bạn thân Changmin (TVXQ) và Kyuhyun (SuJu)

Hyoyeon và Sooyoung (SNSD)

Chansung, Junho và Taecyeon (2PM)

Trước ngày diễn ra concert, thành viên Taecyeon (2PM) cảm thấy hồi hộp như chính ngày mai mình là người bước lên sân khấu: “Tôi mong chờ đến ngày mai quá. Ngày mai thần tượng của tôi sẽ biểu diễn. Tôi phải đi ngủ sớm để giữ sức mới được”.

Sooyoung (SNSD) và chị gái Soojin

Shim Eun Jin và Kan Mi Yeon

Hai nam diễn viên Kim Ji Seok và Jin Wook

Sao ngồi tập trung trong một khu vực

KyuHyun (Super Junior) không thể giấu được niềm phấn khích của mình khi được xem Shinhwa biểu diễn. Đến nỗi, anh vừa xem concert vừa tranh thủ cập nhật trên trang Twitter: “Tôi đang xem concert của Shinhwa tại sân vận động. Các anh ấy biểu diễn miễn chê luôn”.

Cô nàng Yubin của Wonder Girls sau khi đi xem về vẫn còn luyến tiếc: “Tôi mới đi xem Shinhwa biểu diễn đấy các bạn ạ. Các anh ấy thật tuyệt vời, hát hay lại còn nhảy đẹp. Nói chung concert trở lại của Shinhwa thật hoàn hảo”.

Còn rất nhiều ngôi sao khác cũng lọt vào ống kính của các phóng viên khi họ đang say sưa thưởng thức các ca khúc của Shinhwa.

Dân Tin
Tag: Shinhwa , 2PM , Super Junior , Wonder Girls , SHINee , The Return , Sao Hàn Quốc , Kpop