Sao Hàn điêu đứng với tin đồn hẹn hò
Thứ ba, 09/09/2014 05:02

Trước khi có những bằng chứng xác thực, hay sự công khai từ phía nghệ sĩ, những tin đồn hẹn hò vẫn chỉ là vô căn cứ.

Sao Hàn điêu đứng với tin đồn hẹn hò

Sao Hàn điêu đứng với tin đồn hẹn hò

So Ji Sub và Joo Yeon (After School)

Cuối năm 2013, chỉ ít lâu sau bộ phim The Master’s Sun kết thúc, tạp chíWomen Sense số tháng 1 đã khiến làng giải trí Hàn Quốc ngỡ ngàng khi khẳng định nam tài tử nổi tiếng So Ji Sub đang hẹn hò với thành viên nhóm nhạc nữ After School, Joo Yeon được 1 năm 4 tháng. Tin đồn hẹn hò với ca sĩ thần tượng của “anh già” thực sự gây chấn động vì độ không tưởng của nó. Theo tạp chí này đưa tin cả hai gặp nhau vào mùa hè năm 2012, qua sự giới thiệu của người bạn chung - anh chàng G.O nhóm MBLAQ.

“Cả hai chủ yếu gặp nhau ở Hannam, Seoul - nơi So Ji Sub ở. Ngày 19/12, cặp đôi này đã có một cuộc hẹn. Sau đó, So Ji Sub còn đưa Joo Yeon tới một hiệu làm tóc ở Gangnam” - Women Sense viết.

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho5

Thậm chí, chàng tài tử của Giày thủy tinh và cô ca sĩ thần tượng xinh đẹp còn bị đồn từng có một kỳ nghỉ ở Mỹ. Ở đây, Joo Yeon đã giới thiệu với bạn bè rằng So Ji Sub là bạn trai. Tuy nhiên, sau khi thông tin này xuất hiện trên báo, cả 2 công ty quản lý là 51K và Pledis Entertainment đều tỏ ra ngỡ ngàng. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi biết tới chuyện này và cần thời gian để xác minh” - đại diện 51K của So Ji Sub ngay lập tức lên tiếng. 

Trong khi đó, phía Joo Yeon - công ty giải trí Pledis Entertainment - cũng đã chính thức đưa ra lời bác bỏ: "Sau khi liên lạc với Joo Yeon, chúng tôi khẳng định tin đồn là không có căn cứ. Họ chỉ là những người bạn thân thiết. Joo Yeon rất ngạc nhiên khi biết tin. Vì đang bận rộn sau concert ở Trung Quốc và chuẩn bị về Hàn Quốc nên cô ấy đã không thể trả lời mọi người ngay được và đã dẫn tới sự thông báo chậm trễ này của chúng tôi".

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho2

Điều thú vị là khiến dân tình hoang mang với vô số tin đồn hẹn hò nhưng nam tài tử sinh năm 1977 thú nhận tình hình “ế ẩm” của mình ngay trên truyền hình phát sóng trực tiếp từ lễ trao giải SBS Drama Award 2013 khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười.

Kim Woo Bin và "nữ hoàng sân băng mới” Shim Suk Hee

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho3

Việc rạn nứt tình cảm của Woo Bin và cô bạn gái hơn tuổi hiện tại người mẫu Yoo Ji Ah khiến tin đồn hẹn hò của diễn viên phim The heirs (Những người thừa kế) được báo chí theo dỗi gắt gao. Vào ngày (20/3), các phóng viên trang SportsSeoul đã chụp được khá nhiều hình ảnh hẹn hò ăn tối của Kim Woo Bin và “nữ hoàng sân băng mới” của Hàn Quốc Shim Suk Hee.

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho4

Hình ảnh bữa ăn tối bị báo chí Hàn chụp lại.

Những hình ảnh được chụp lại tại một nhà hàng Nhật Bản ở khu vực Cheunngdamdong cho thấy, bữa ăn tối của hai nghệ sĩ này đã diễn ra khá bí mật và có không ít vệ sĩ đi theo. Tuy nhiên, theo tin tức xác thực từ đại diện Kim Woo Bin, Shim Suk Hee chỉ gặp gỡ tài tử điển trai với tư cách người hâm mộ. Cả hai ăn tối và chỉ mới trao đổi số điện thoại nên hoàn toàn không có chuyện hẹn hò bí mật. Shim Suk Hee năm nay mới 17 tuổi và đang rất được yêu thích nhờ thành tích vượt trội tại Thế vận hội mùa đông vừa qua tại Nga.

Lee Jong Suk và Suzy

Gần đây nhất là tin đồn hẹn hò của nam diễn viên Lee Jong Suk và “tình đầu quốc dân” Bae Suzy lan tràn trên cộng đồng mạng. Ngày 4/9, trên các trang mạng online lan truyền tin đồn vô căn cứ về diễn viên Lee Jong Suk và Suzy. Bài đăng gây xôn xao có ghi: “Nhóm nhạc nữ M, thành viên tên B đang hẹn hò với LJS, và bài báo sẽ được Dispatch đưa lên vào ngày mai. Thành viên B là Bae Suzy".

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho6

Theo đó, Lee Jong Suk và Suzy bị cuốn vào scandal tình ái khi một mẩu tin được cho là chuyện nội bộ bị cư dân mạng lan rộng.

Chuyện này lan nhanh đến chóng mặt, trang Dispatch ngay sau đó đã post bài trả lời về vấn đề này trên trang Facebook và Twitter của họ, bài đăng viết: “Các bạn tin vào mấy lời đó à? Chúng tôi thì không tin. Ngày mai (5/9) là đám tang của Ladies Code EunB, là ngày cuối cùng cô ấy lưu lại nhân gian sau tai nạn kinh hoàng. Một ngày còn không đủ để gửi lời tiếc thương cho cô ấy kìa. Ngoài ra, sáng mai chúng tôi có dự định tung ảnh hậu trường từ buổi chụp ảnh của Suzy”.

sao-han-dieu-dung-voi-tin-don-hen-ho1

Wellmade Entertaiment, công ty quản lý của Lee Jong Suk buộc phải lên tiếng: "Tin Lee Jong Suk và Suzy đang hẹn hò là vô căn cứ. Chúng tôi vừa làm việc với Lee Jong Suk, cậu ấy thậm chí còn không quen biết Suzy. Chúng tôi đang bị khắp nơi tra hỏi, thậm chí cả các nhà quảng cáo. Tin kiểu này không hiếm, hoàn toàn không có cơ sở thực tế, sau đó ngang nhiên được gắn cho cái mác gossip mật từ thị trường chứng khoán".

JYP không đứng ngoài cuộc, công ty quản lý của Suzy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn này: “Tin này hoàn toàn sai. Người phao tin đúng là vô cảm, hậu quả để lại thực sự không nhỏ”.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: sao han , sao han hen ho , So Ji Sub , Joo Yeon , suzy , Kim Woo Bin hen ho voi Shim Suk Hee , tin , bao