Sắc xanh da trời dịu mát cho thời trang ngày hè
Thứ sáu, 09/03/2012 16:47

Màu xanh nhạt jeans denim, cotton... là gam màu mà ống kính của chúng tôi bắt gặp nhiều nhất trong tuần qua của các sao Việt.

Không quá điển hình với áo sơ mi hay những chất liệu nhẹ như silk, chiffon hay ka-tê thường thấy sử dụng cho màu xanh da trời, các nhân vật đã chọn jean denim xanh nhạt với áo sơ mi tomboy, quần jeans wax, váy hai dây, váy cách điệu và cả chất liệu cotton vải xanh sọc trắng dịu mát.

Uyên Thảo

Nhân vật theo dõi kỳ này cho màu xanh da trời phải đề cập tới người đẹp Uyên Thảo, nét tươi xinh rạng ngời giúp Uyên Thảo luôn ăn điểm cho sự xuất hiện của mình. Chọn cho mình chiếc váy sọc xanh trắng, Uyên Thảo thể hiện gu ăn mặc theo màu đúng chất và sự tươi trẻ ban mai của mình.

Tường Vy

Khác với những dự tính ban đầu, các người đẹp còn lại như Tường Vy, Thái Hà, Quanh Đi, họ không muốn là những chất liệu mọi người hay hình dung với gam xanh nhạt, họ thử mới táo bạo với jeans denim, sự kết hợp giữa hai yếu tố chủ chốt giúp họ tạo ấn tượng đầy cá tính.

Quanh Đi

Cho những ngày đầu tháng 8, Sài Gòn trời vẫn chưa ráo những cơn mưa, Hà Nội vẫn còn ấp ủ cái nóng mùa hạ như thế thì bạn càng không nên bỏ lỡ dịp để diện những trang phục mang gam màu xanh rợp mát. Hãy làm sống lại không khí tươi vui cho ngày mưa, tỏa mát ánh nhìn cho ngày nắng, mang theo sắc thái nhẹ nhàng cho cuộc sống là những gì chúng tôi muốn nhắn nhủ cho số đầu tháng này.

Thái Hà

Thời trang trẻ
Tag: Jean 2012 , Váy denim , Váy xuân hè , Uyên Thảo , Tường Vy , Quanh Đi , Thái Hà , Thời trang , Thời trang sao Việt