Sabina đẹp như thiên thần trong gala 'Bình Minh Phương Đông'
Thứ ba, 04/11/2014 08:48

Đêm Gala với chủ đề 'Bình minh Phương Đông' khép lại chương trình giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa - Việt Nam và các nước SNG đã mang đến nhiều bức tranh ấn tượng.

Sabina đẹp như thiên thần trong gala 'Bình Minh Phương Đông'

Sabina đẹp như thiên thần trong gala 'Bình Minh Phương Đông'

Chương trình được tổ chức ngày 1/11/2014 tại Amiana Resort - Nha Trang với “một rừng” khách mời là các ca sĩ, người mẫu, hoa hậu đến từ Việt Nam và các nước nói tiếng Nga (SNG) đã diễn ra thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mắt mọi người. 

Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà, Hoa Hậu Biển Ninh Hoàng Ngân, Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương, Nữ Hoàng Sắc Đẹp Vũ Hoàng Điệp, Người Mẫu Dương Hiếu Ngọc cùng những người đẹp các nước SNG đã cùng nhau biểu diễn và giới thiệu BST áo dài của NTK Minh Châu.

Đặc biệt, trong đêm giao lưu còn có sự xuất hiện của Thiên thần bóng chuyền Sabina Altynbekova, khách mời đặc biệt này hiện đang được hâm mộ cuồng nhiệt khắp Châu Á bởi vẻ đẹp thánh thiện của mình. Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm dài màu xanh nhạt đính đá và kim sa sang trọng. Rất nhiều khách tham dự chương trình đã dành tặng hai chữ “thiên thần của biển” khi ngắm nhìn vẻ đẹp không tì vết của Sabina lúc cô chụp hình ở Amiana Resort.

thien-than-sabina2

Sabina Altynbekova diện bộ đầm dài xanh ngồi ở ghế khách mời 

Ông Vadim Khucainov - Tổng Giám Đốc Fashion House International, ông Grigori Gladkov - Chủ tịch BGK Сuộc thi tiếng hát truyền hình Châu Âu dành cho thiếu nhi, Ông Barbu Oleg - Đại diện Thế giới Người đẹp tại Moldova và Rumania, Cô Ersova Inna - Hoa hậu tại cuộc thi Quốc tế Người đẹp tổ chức tại Việt Nam 2013 xuất hiện với vai trò ban giám khảo và khách mời danh dự.

thien-than-sabina4

thien-than-sabina6

thien-than-sabina7

thien-than-sabina8

thien-than-sabina9

Thiên thần Sabina có thời gian du lịch thoải mái ở Khánh Hoà

Đêm giao lưu văn hóa đã diễn ra trong không khí hữu nghị, sang trọng và vui vẻ, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế.

thien-than-sabina11

thien-than-sabina12

thien-than-sabina13

thien-than-sabina14

thien-than-sabina15

thien-than-sabina16

thien-than-sabina17

Phần trình diễn thời trang ấn tượng trong đêm giao lưu văn hoá.

Thu Trang- Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sabina Altynbekova , Sabina , thien than bong chuyen Sabina , Sabina den viet nam , tin , bao