6 bật mí về 'nữ thần' bóng chuyền xinh đẹp cao 1m82
Thứ ba, 29/07/2014 13:29

Bị phàn nàn vì quá xinh, cô gái 18 tuổi thấy phiền toái khi trở thành tâm điểm chú ý vì nhan sắc chứ không phải tài năng bóng chuyền.

'Nữ thần' bóng chuyền xinh đẹp cao 1m82

'Nữ thần' bóng chuyền xinh đẹp cao 1m82

Sabina Altynbekova, sinh năm 1996, VĐV của đội bóng chuyền nữ Kazakhstan, trở thành "nữ thần" của cộng đồng mạng sau khi hình ảnh của cô được chia sẻ trên khắp các báo, diễn đàn. Với gương mặt như hoa hậu, thân hình cao 1m82 và cặp chân dài thẳng tắp, Sabina gây sốt khi tham gia giải vô địch bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 vừa diễn ra tại Đài Loan.

Không chỉ cư dân mạng các nước châu Á "phát sốt" vì Sabina mà nhan sắc và sức hút của cô gái còn được các tờ báo tiếng tăm ở Mỹ, Anh đăng tải. Mới đây, tờHollywoodlife của Mỹ đã tổng hợp 6 điều "có thể bạn chưa biết" về Sabina Altynbekova với nhiều thông tin thú vị xoay quanh VĐV tuổi teen đang "sốt sình sịch" này.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Sabina Altynbekova gây sốt khắp mạng nhiều nước trên thế giới.

6 bật mí về VĐV bóng chuyền xinh như hoa hậu:

1. Dù Sabina có thi đấu xông xáo thế nào thì mái tóc của cô vẫn luôn hoàn hảo. "Hoa khôi bóng chuyền" có mái tóc đen dài mềm mượt, cắt mái bằng dễ thương. Nhiều khán giả nữ phải ghen tỵ khi thấy Sabina lúc nào cũng hoàn hảo khi thi đấu.

2. Sabina chỉ là một teen girl bình thường như bao người. Cô thường xuyên cập nhật ảnh chụp chung với các đồng đội, bạn bè và ảnh tự sướng dễ thương trên trang cá nhân. Sau khi nổi tiếng, Instagram của Sabina tăng lên hơn 235 nghìn follower, Twitter có 23 nghìn follower và fanpage trên Facebook có hơn 100 nghìn người like.

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen1

Sabina khiến các fan nam "điên đảo" bởi ngoại hình thu hút, nụ cười dễ thương và đôi mắt to sáng.

3. Dù trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, trên thực tế, Sabina không được ra sân nhiều trong giải trẻ vừa qua. Đội Kazakhstan kết thúc giải đấu ở vị trí thứ bảy và "ngôi sao" Sabina ngồi trên ghế dự bị phần lớn thời gian.

Tuy vậy, camera vẫn thường xuyên hướng về cô gái xinh đẹp, ngay cả khi Sabina chỉ ngồi đó và theo dõi đồng đội thi đấu. Những video quay cảnh Sabina khởi động, đập tay với đồng đội hay chỉ đi loanh quanh cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen2

Dù không thi đấu mấy nhưng Sabina vẫn hút đông đảo khán giả đến sân để ngắm người đẹp.

4. Huấn luyện viên Nurlan Sadikov của đội Kazakhstan đã bực bội và phàn nàn về việc khán giả quá mức "tung hoa" nhan sắc của Sabina. "Không thể nào làm việc trong hoàn cảnh thế này. Đám đông hành động như thể cả giải đấu chỉ có một VĐV", ông Sadikov bày tỏ với Yahoo Sports.

Theo báo chí xứ Đài, các fan còn cầm cờ Kazakhstan và đến sớm cả tiếng đồng hồ để được nhìn thấy "nữ thần" bóng chuyền.

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen9

Nhiều fan vẽ hình Sabina thành nhân vật truyện tranh rất đẹp và gửi tặng nữ VĐV.

5. Bản thân Sabina cũng gặp phiền toái trước sự chú ý quá mức của người hâm mộ. "Ban đầu tôi thấy vui nhưng điều này đang có chút đi quá giới hạn. Tôi muốn tập trung vào bóng chuyền và nổi tiếng vì bóng chuyền chứ không phải vì bất cứ thứ gì khác", Sabina chia sẻ với báo chí.

6. Bố mẹ của Sabina đều chơi thể thao, bố cô là VĐV trượt tuyết còn mẹ là VĐV điền kinh. Trả lời phỏng vấn, mẹ của Sabina tiết lộ con gái được mời làm người mẫu, "nhưng nó sẽ không nhận lời, chúng tôi không thích điều đó", bà bày tỏ.

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen5

Nổi tiếng vì quá xinh khiến Sabina gặp rắc rối. Cô bị cho là "gây xao lãng" trận đấu dù đó chẳng phải lỗi của Sabina.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp trên sân bóng của cô gái chân dài Sabina:

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen6

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen7

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen8

 

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen10

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen11

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen12

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen13

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen14

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen15

bat-mi-ve-nu-than-bong-chuyen17

 

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sabina Altynbekova , hot girl bong chuyen , hoa khoi bong chuyen , nguoi dep the thao , tin , bao