Ronan Keating đột ngột ly hôn
Thứ hai, 02/04/2012 10:02

Thành viên nhóm Boyzone vừa thông báo đã chấm dứt cuộc hôn nhân tưởng chừng tuyệt đẹp với nàng Yvonne dịu dàng, nữ tính.

Hồi tháng 11/2011, sau một thời gian dài sóng gió, Ronan và cô cựu người mẫu tưởng chừng đã có thể tái hợp nhưng tới hôm nay, họ bất ngờ tuyên bố đang thương thảo các điều khoản chia tay. Tuy nhiên, Ronan và Yvonne vẫn chưa chính thức thông báo tin này cùng giới truyền thông hay họ hàng, gia đình vì không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống của ba đứa con là Jack (13 tuổi), Missy (11 tuổi) và Ali mới lên 6.

Cuộc hôn nhân của Ronan và Yvonne bắt đầu rơi vào tình trạng bất ổn định kể từ khi dư luận phanh phui cựu thành viên nhóm Boyzone trăng hoa cùng vũ công Francine Cornell trong một tour lưu diễn năm 2009. Người ngoài tưởng mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa nhưng thật ra Ronan và Yvonne ngày càng xa cách nhau.

Một người bạn thân của đôi vợ chồng tài sắc vẹn toàn này chia sẻ cùng tờ Sunday Independent: "Từ tháng 11 năm ngoái, họ đã biết sẽ không thể quay lại với nhau. Nhưng tình bạn và tình yêu vẫn còn đó, thế nên không ai trong số họ muốn nói lời chia tay trước. Cuộc sống của họ sẽ còn gắn bó lâu dài dù có thể họ không chung sống với nhau nữa".

"Họ đã nỗ lực dàn hòa, níu kéo tình cảm nhưng mọi chuyện đều không thành công. Chúa biết họ không muốn chuyện này xảy ra và đang làm mọi cách để cuộc sống của các con không bị ảnh hưởng. Cả Ronan và Yovonne đều biết cần phải nói chuyện với các con rõ ràng trước khi mọi chuyện bị tung hê trên mặt báo".

Ronan và Yvonne bí mật kết hôn năm 1998 trên hòn đảo Nevis xinh đẹp. Suốt hai năm qua, họ đã nỗ lực hàn gắn cuộc hôn nhân nhưng tới giờ, xem ra mọi cố gắng đều tan theo mây gió...

Infonet
Tag: Ronan Keating , Yvonne , Chuyện của sao , Sao ly hôn , Gia đình sao , Sao Hollywood